Chương 131: Kẻ hủy diệt kịch bản (1)

2.1K 146 22
                                    

[200.000 xu đã được thưởng cho thành tích của bạn.

[Chúng tôi hiện đang thảo luận về khoản bồi thường cho những người đóng góp chính.]

Sau cái chết của Izumi, hóa  thân của Yamata no Orochi, người Nhật Bản ngay lập tức đầu hàng. Sự sụp đổ của Ngai vàng tuyệt đối nới lỏng sức mạnh kiểm soát họ và những người phản đối thảm họa đang lẩn trốn bắt đầu xuất hiện.

"Cảm ơn anh, Kim Dokja."

Tôi nhận ra khuôn mặt của người vừa nói. Lời chào đến từ một trong những người Nhật mà Yoo Jonghyuk đã đi tìm, giống như tôi đã tìm thấy Asuka Ren. Tôi gật đầu chào "Kizuki Hiroshi."

"Anh biết tôi?"

"Anh có Totsuka no tsurugi trong một kịch bản ẩn."

"Hoh, đúng vậy. Có vẻ như anh đã nghe điều đó từ Yoo Jonghyuk."

Tất nhiên tôi không nghe điều đó từ Yoo Jonghyuk. Tôi biết được điều đó bởi vì tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc. Nếu tôi nhớ không lầm, người này có một nhà tài trợ liên quan đến thần thoại Susanoo và Yamata no Orochi.

"Anh đã giết được Bát kỳ đại xà... Nhiều việc đã được giải quyết nhờ có anh. Tôi chắc chắn sẽ đền đáp lòng tốt này." Kizuki dẫn theo những người Nhật còn lại và biến mất.

Những người Nhật lựa chọn trở thành thảm họa đã tận dụng thực tế là họ sẽ không chết ngay cả khi thất bại trong kịch bản. Izumi là hóa thân của Yamata no Orochi nhưng Kizuki cũng là một hóa thân mạnh mẽ và thông minh. Anh ta sẽ có thể dẫn dắt tốt các hóa thân trong thời gian sau khi trở lại mái vòm Tokyo.

[Một chòm sao sinh ra từ biển và bão đã tiết lộ biệt hiệu của mình.]

[Chòm sao 'Snake Cutter' rất thích bạn.]

Chòm sao 'Snake Cutter' là Susanoo, chủ nhân ban đầu của vật phẩm cấp SSS Totsuka no tsurugi.

Tôi liếc nhìn Totsuka no tsurugi mà tôi đã đưa lại cho Yoo Jonghyuk. Totsuka no tsurugi đã bị hư hại rất nhiều. Không có gì lạ khi nó được cho là đã vỡ sau khi giết Yamata no Orochi.

Yoo Jonghyuk nhìn chằm chằm vào tôi và các thành viên trong nhóm đã chìm vào giấc ngủ sau khi ăn Năng lượng sống của Rừng Ellain.

"Ah, tôi đã nghĩ lần này tôi thực sự sẽ chết." Lee Jihye lắc đầu và ôm trán sau khi tỉnh dậy. Đó là hậu quả từ việc trực tiếp nghe giọng nói thật của Yamata no Orochi.

"Không, đó là gì? Tôi chỉ nghe thấy một vài từ..."

"Tôi còn không có cảm giác như vậy khi chỉ huy có chuyến thăm bất ngờ..."

Lee Hyunsung đang nói thì đơ người ra khi nghe thấy giọng nói đằng sau.

"Có vẻ như cậu vẫn còn sống, Lee Hyunsung."

"Y-Yoo Jonghyuk-ssi."

"Tôi đã nói cậu đi theo nhóm của tôi. Tại sao cậu không nghe?"

"Đ-Đó..." Lee Hyunsung run rẩy và liếc nhìn về phía tôi. Một khuôn mặt cầu cứu tôi nhưng tôi không thể giúp. Yoo Jonghyuk nhìn Lee Hyunsung một lúc rồi quay đi.

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ