"Tại sao anh ta lại quyết định một cách chuyên chế như vậy chứ?" Jung Heewon hét lên đầu tiên sau khi Yoo Jonghyuk đưa ra thông báo và biến mất. "'Ba ngày nữa chúng ta sẽ khởi hành! Cho đến lúc đó, hãy tăng thứ hạng!' Nếu anh ta chỉ nói vậy và rồi bỏ đi, chúng ta nên tỏ vẻ đồng ý và lắng nghe à?"
"Anh ta lẽ ra nên nói điều đó khi nói chuyện với tôi."
"...Dokja-ssi cũng muốn làm thế?"
"Không."
Jung Heewon vẫn rất tức giận
Tôi nói, "Nhưng khả năng sống sót sẽ cao hơn nếu cô làm như Yoo Jonghyuk nói."
"Dokja-ssi, anh đang đứng về phía ai hả?"
"Đó..." Tôi liếc nhìn Yoo Jonghyuk ở phía xa, nhún vai và mỉm cười. "Trước hết, rất vui được gặp lại mọi người. Đây là lần hồi sinh thứ ba của tôi."
Những người bị đông cứng bởi lời nói của Yoo Jonghyuk ngượng ngùng mỉm cười. Lee Gilyoung và Shin Yoosung bám vào chân tôi trong khi Lee Hyunsung gật đầu với vẻ mặt hơi u ám.
"Chúc mừng anh đã sống lại. Đã vài lần nhưng tôi làm quen được rồi."
"Sẽ rất buồn nếu anh quen với nó. Trước hết, chúng ta hãy sắp xếp lại kế hoạch nào."
Đây là những lời mà Yoo Jonghyuk đưa ra:
"Có hai đội, đội của tôi và đội của Kim Dokja. Bốn người sẽ được sắp xếp cho mỗi đội."
"Đội của tôi sẽ bao gồm Lee Hyunsung, Gong Pildu, Lee Jihye và Lee Seolhwa."
"Kim Dokja sẽ gồm Jung Heewon, Shin Yoosung, Lee Gilyoung và Yoo Sangah. Bốn người còn lại."
Cuối cùng thì đội hình cũng tương tự từ trước đến nay. Nó có nghĩa là những người bạn đồng hành cùng tôi tham gia trong các kịch bản cho đến nay sẽ thách thức kịch bản thứ mười. Có lẽ anh ta đang quan tâm đến tôi hoặc nó cũng thoải mái hơn cho anh ta. Theo tính cách của Yoo Jonghyuk thì khả năng sau lớn hơn.
Mọi người không có bất kỳ phàn nàn nào về đội hình nhưng Lee Hyunsung thì hơi ủ rũ. "Tôi muốn được vào đội của Dokja-ssi..."
"Dù chia đội nhưng chúng ta vẫn đi cùng nhau mà."
"...Phải."
Tôi vỗ vai Lee Hyunsung và quay về phía các thành viên còn lại trong nhóm. Người đầu tiên đập vào mắt tôi là Yoo Sangah. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến tôi cảm thấy kỳ lạ khi bắt gặp ánh mắt của cô ấy.
Sau một lúc, Jung Heewon chọc vào tôi. "Gì thế này? Anh có muốn cô ấy mặc một chiếc váy Trung Quốc và đeo thắt lưng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Acción✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...