Chương 167: Tình yêu của Kim Dokja (6)

5K 405 129
                                    

Không gian như bị chia cắt thành từng phần. Những nơi mà năng lượng màu vàng xoẹt qua đều nứt toác. Những con quái vật bị kẹt trong vết nứt bị cắt đứt đôi cơ thể khi chưa kịp kêu lên một tiếng. Ánh sáng vàng thổi bay hết những loài cấp 4, cấp 5.

Phá Thiên kiếm. Chỉ với một đường kiếm đã có thể rạch ngang bầu trời.

Ngay đến cả những con quái vật cấp 3, có thể dễ dàng phá hủy một khu vực trong 10 phút, cũng phát ra những tiếng kêu khủng khiếp.

Yoo Jonghyuk đã sử dụng thanh kiếm này trong bao lâu rồi? 10 năm? 20 năm? Nếu anh ấy luyện tập ngay trong khoảng tối thời gian, nó có lẽ đã kéo dài hơn 100 năm. Qua ngần ấy năm, Yoo Jonghyuk đã có thể đạt đến đỉnh cao của con người.

'Thể chất của ta còn kém nhưng ta vẫn đủ sức thực hiện nó.'

Yoo Jonghyuk kiểm soát cơ thể bị quá tải của mình và liên tục vung kiếm. Sức mạnh siêu việt này không thể tồn tại lâu, cho dù anh ấy có mạnh đến đâu. Trình độ của anh vẫn kém xa so với sư phụ của mình, Phá Thiên Kiếm Thánh.

Tuy thế, các đòn tấn công của anh vượt xa danh mục 'kỹ năng' thông thường. Quái vật nổ tung như pháo trong khi Reinheit thì sững sờ.

[Tin đồn về sự siêu việt là thật. Nhưng làm thế nào một con người không phải là người quay trở về lại có thể....]

Reinheit chưa kịp nói hết. Nơi anh ta vừa đặt chân đã bị chẻ đôi bởi những lưỡi dao năng lượng của Heaven Shaking Sword của Yoo Jonghyuk.

Một sức mạnh hủy diệt đáng sợ. Đây là năng lượng của Chia cắt Bầu trời.

"Làm ơn để ý mọi người xung quanh nữa! Họ đang bị cuốn vào nó đấy!" Yoo Sangah hét vào mặt Yoo Jonghyuk nhưng anh phớt lờ cô.

Anh ta ngay từ lúc bắt đầu cũng chỉ giỏi phá hoại chứ không phải cứu người.

"Không dễ gì để đánh bại một người là chủ nhân của một câu chuyện huyền thoại.. Ở Paradise, sức mạnh của hắn ta tương đương với quái vật cấp 2."

Trên thực tế, Perpetual Motion của Reinheit không hề có dấu hiệu yếu đi mặc dù đã bị hư hại. Những cành cây càng tỏ ra giận dữ và nhanh chóng hấp thụ thêm càng nhiều người xung quanh chúng.

"Aaaaack!"

Tốc độ phát triển của Perpetual Motion nhanh hơn tốc độ giải cứu người dân. Thêm vào đó là số lượng lớn quái vật.

Yoo Sangah nói khi sử dụng 'Phương pháp đi bộ của Hermes' và 'Quyết tâm của Theseus' để giết những con thú xung quanh. "Chúng vẫn tiếp tục xuất hiện. Chúng đã được giấu ở đâu cơ chứ?"

"Những con quái vật được sinh ra từ Paradise."

"Sinh ra?"

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ