Nói đúng hơn, anh ta là một trong những chòm sao cấp cao đã ủng hộ tôi ngay từ đầu trong các kịch bản.
[Có một cái nhìn tinh quái trên khuôn mặt được bao phủ bởi mái tóc vàng trắng. Một trong những chòm sao quyền lực nhất từng bị giam cầm trong nhà tù nhỏ nhất thế giới. Tôi không thể thở ngay khi bắt gặp cái tôi cao quý và ánh nhìn xuyên thấu đó.]
Đây là mô tả từ Con đường sinh tồn. Tôi nhìn một cách chăm chú. Đây là sự hiện diện hàng đầu nằm trên cùng của Con đường sinh tồn Tôi phớt lờ người quản lý và đi vào trong. "Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng!"
Tuy nhiên, vị Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng đang cười này bỗng biến mất trước mắt tôi. Anh ta như làn khói. Cứ như thể anh ta nói với tôi rằng tôi chưa đủ điều kiện để gặp anh ta.
... Một bản sao?
Tay tôi buông xuống một cách chán nản nhưng tình hình chưa dừng tại đây. Tôi đột nhiên gọi tên của Hiền giả vĩ đại công bằng của Thiên đàng, khiến các chòm sao trên lầu một của sảnh tiệc đều chú ý đến tôi.
[Ai thế nhỉ?]
Một hóa thân được gọi là biệt danh của một chòm sao cụ thể. Hầu hết các chòm sao không có biểu hiện tốt. Những ánh nhìn tập trung vào tôi từ khắp phòng tiệc.
[Một hóa thân?]
[Gì? Hóa thân đó là ai?]
Vô số ánh mắt tụ tập, bầu không khí nóng dần lên và tôi cứng đờ đến mức không thể cử động. Đầu óc tôi trở nên trống rỗng và tôi không thể phân rõ ai đang nhìn mình.
Tôi nghĩ mình có thể cầm cự sau khi nghe giọng nói thực sự của chòm sao. Tuy nhiên, rõ ràng đó là do tác dụng của Bức tường thứ tư. Chỉ với ánh mắt họ đã khiến tôi trở lên như thế này.
Bây giờ tôi đã nhận ra. Tôi là người duy nhất tồn tại trong phòng tiệc này không phải là một chòm sao. Cuối cùng tôi đã đứng trước các chòm sao.
"Bây giờ, xin hãy bình tĩnh. Có một sai sót nên tôi sẽ dẫn người này đi một chút." Tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc và ai đó nhấc cơ thể cứng đờ của tôi lên và di chuyển đi đâu đó. Khi tôi rời phòng tiệc và bước vào bữa tiệc, địa ngục đã kết thúc và tôi gần như không thở được.
"... Tại sao cậu lại đến đây một mình?"
Tôi quay lại và nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc lơ lửng trên không trung. "Bihyung?"
"Đúng vậy, là tôi. Nữ hoàng bóng đêm nói rằng cô ấy sẽ cử đi một phái viên. Họ không đi cùng cậu à? Tại sao cậu lại lang thang một mình ở nơi này? Cậu muốn xuống địa ngục à?"
"Có vài chuyện đã xảy ra."
"Này, đó là vấn đề cần quan tâm bây giờ sao? Đây không phải là khu vực kịch bản! Nếu cậu làm sai thì đó là dấu chấm hết! Chỗ này..."
"Một nơi mà có những người có thể giết con người bằng mắt của họ như thể chúng tôi là những con bọ."
Tôi biết. Đó là lý do tại sao tôi đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...