Chương 137: Không đọc được (1)

2.1K 163 59
                                    

Nirvana hẳn đã bị kinh ngạc bởi đòn tấn công tinh thần của anh ta bị bật ra khỏi Bức tường thứ tư và sau đó anh ta bị đánh trúng bởi Bạch tinh Thuần năng.

"Cái quái gì đây...?"

"Tôi không làm gì cả. Đó là sức mạnh của câu chuyện."

"Gì cơ?"

Tôi không tin vào học thuyết của Giáo hội cứu rỗi nhưng có một điều tôi đồng ý. "Anh đã nói rằng sức mạnh và điểm yếu được xác định bởi câu chuyện."

Một chiến binh có sức khỏe tốt sẽ chỉ là thức ăn cho một pháp sư nếu họ không có bất kỳ kỹ năng phòng thủ ma thuật nào. Điểm mạnh và điểm yếu được xác định bởi lịch sử của các nhân vật.

"Đó là lỗi của anh khi anh không có được bất kỳ kỹ năng cận chiến nào trong kiếp sống này. Tất cả chỉ vì anh muốn nhắm vào điểm yếu của Yoo Jonghyuk."

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mọi thứ sẽ được giải quyết theo cách này. Có điều gì đó đã ảnh hưởng đến con đường trưởng thành của Nirvana và giờ anh ta đã trở thành người phản đối Yoo Jonghyuk. Tuy nhiên, kể từ khi Nirvana trở thành đối thủ của Yoo Jonghyuk, anh ta không bao giờ có thể thắng được tôi.

Đôi mắt của Nirvana run lên khi anh ta đọc được điều gì đó qua giọng điệu của tôi. Anh ta lặng lẽ nhìn tôi và nói, "Tôi biết tên cậu, Kim Dokja."

"Chúng ta đang nói về những cái tên? Được rồi, Nirvana Moebius. Anh có muốn một trái tim để nói chuyện về trái tim?"

Ánh sáng của mạn đà la đã tắt. Người tái sinh không phải là người tái sinh nếu không có gì. Như thể một công tắc được bật lên, Nirvana kích động biến mất và Nirvana lấy lại bình tĩnh đang ở trước mặt tôi.

"Một số tinh vân đã cảnh báo tôi phải cẩn thận với cậu. Tất nhiên, tôi đã không biết mình phải chờ đợi điều gì."

Một số tinh vân... Tôi chắc chắn mình đang thu hút sự chú ý.

Nirvana hỏi tôi, "Làm thế nào cậu lại có được một rào cản tinh thần mạnh mẽ như vậy? Người duy nhất không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của tôi cho đến bây giờ là Anna Croft."

Tôi cười khổ trước cái tên quen thuộc. Người phụ nữ đó thậm chí đã chạm đến cả người tái sinh. Nó cũng không lạ. Anna Croft đã bắt đầu liên hệ với những người chơi mạnh nhất trên thế giới. Để cứu thế giới, người phụ nữ đó thậm chí đã bán linh hồn cho quỷ dữ.

Nirvana đọc được điều gì đó trên mặt tôi và nói, "Cậu... biết nhà tiên tri? Cậu là cái quái gì vậy? Cậu có phải là hồi quy giả? Hay là..."

[Chòm sao 'Thẩm phán Quỷ diện Hỏa thiêng' quan tâm đến câu chuyện.]

[Chòm sao 'Kẻ mưu phản Bí mật' đang lặng lẽ suy tính tình hình.]

Tính năng lọc thông tin đang dần dần bị loại bỏ. Thông tin về người hồi quy và người tái sinh sẽ bắt đầu lọt vào tai của các chòm sao. Tôi chắc rằng một số người trong các tinh vân lớn đã biết về nó.

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ