Những bức tường cao của Veronica. Những người khổng lồ xuất hiện khắp nơi trên vùng đồng bằng bên dưới vùng cao nguyên. Họ đã từng là con người nhưng giờ đây lại trở thành thảm họa. Gong Pildu la lên và tất cả các tháp pháo trên lâu đài nổ súng. "Những tên khốn chết tiệt. Đây là đất của tao!"
Có khoảng 50 người Nhật đã chạy qua vùng đồng bằng. Mức độ mạnh mẽ này có nghĩa là hơn một nửa số thảm họa của Vùng đất Hòa bình đã tập hợp.
'Dududududu!'
"Cút đi-!" Gong Pildu hơi khó chịu khi bắn súng. Anh ta không biết làm thế nào mà lại rơi vào tình huống này. Tuy nhiên, Lee Jihye nghĩ rằng hậu quả của việc Kim Dokja phá hủy các greenzone vẫn còn.
Lee Jihye nhìn đại quân thảm họa này mà ngón tay run lên. "Chết tiệt, tôi ước có một cái hồ..."
"Hãy cố hết sức có thể."
Lee Hyunsung bước đến từ đài quan sát và đứng bên cạnh Lee Jihye. Lee Jihye quay lại và nhìn thấy Lee Boksoon. Lee Jihye mắt sáng lên. "Bà ơi, bà có thể mượn sức mạnh của nhà tài trợ của mình không?"
"Haha, cháu còn muốn tổ tiên của ta tiếp tục phục vụ họ?"
"Ah, đây thực sự là... ahjussi, nhóm của Heewon unnie vẫn chưa ở đây?"
Lee Hyunsung nặng nề gật đầu. "Không có tin tức về nhóm tiếp theo. Trước khi cậu ấy rời đi, Dokja-ssi nói rằng họ sẽ thực hiện một kịch bản phụ... "
"Chết tiệt. Vậy thì chúng ta phải ngăn chúng lại."
Sau đó, những bóng đen mờ ảo xuất hiện trên bầu trời. Lee Jihye phát hiện ra những con côn trùng nhỏ lấp đầy bầu trời và sợ hãi.
"Ặc!"
Có rất nhiều quái vật bay xen vào. Lee Gilyoung và Shin Yoosung đã chuẩn bị xong đội quân quái thú và côn trùng. Lee Gilyoung đang ngồi trên con côn trùng giống ong bắp cày và vẫy tay.
Trong khi đó, thảm họa ập đến lâu đài và bắt đầu phá vỡ các bức tường.
Lee Hyunsung nói với giọng căng thẳng. "...Họ đang đến."
Cuộc bao vây toàn diện bắt đầu.
'Dududududu!'
Một bên là Gong Pildu nổ súng trong khi bên kia, đám người nhỏ bé la hét.
"Chiến đấu!"
"Cho Veronica!"
Những giọng nói vang vọng khắp lâu đài khi những bức tường dần bị phá nát bởi những cú đá của thảm họa. Giờ đây, thuật ngữ 'thảm họa' dường như thực sự phù hợp với những con người này.
"Tôi sẽ như vậy nếu tôi chọn trở thành một thảm họa?"
Lee Jihye nhớ lại lời nói của Kim Dokja và cắn chặt môi. Câu trả lời vẫn chưa được biết.
Cả nhóm phối hợp diễn ra tốt hơn mong đợi.
Súng của Gong Pildu và Dời non lấp bể của Lee Hyunsung là những đòn tấn công hiệu quả để đối phó với thảm họa. Số lượng lớn côn trùng và quái vật cũng thành công trong việc câu giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...