Yoo Jonghyuk trừng mắt nhìn tôi và nói, "Không thể chỉ với kỹ năng của cậu."
Tin nhắn ập tới.
[Các chòm sao ghét Hàn Quốc đang thể hiện sự căm thù.]
[Những chòm sao ghét bạo lực và tàn sát đang trở nên điên cuồng.]
[Những chòm sao ghét Hàn Quốc mong muốn cái chết của bạn.]
Tôi nhìn vào các hóa thân Nhật Bản. Các nhà tài trợ của họ đều là những người tôi biết. Họ đã vào kênh của Bihyung và dằn vặt một người mà cho đến chết.
"Tôi đã hứa. Vì vậy, tôi phải bắt được hắn ta."
"Hứa?"
Lời hứa đầu tiên là giết dokkaebi, lời hứa thứ hai là hồi sinh cô ấy. Cuối cùng, lời hứa thứ ba, đó là điều này.
"Tôi đã hứa sẽ trả thù những chòm sao đã giết cô ấy."
Yoo Jonghyuk có lẽ chỉ cần nghe những lời này đã hiểu. Có lẽ trên đời này, chỉ có Yoo Jonghyuk mới hiểu được. Yoo Jonghyuk trả lời, "Ta không thể cho cậu đặc ân chỉ vì điều đó."
"...Tên khốn này thực sự không hiểu gì hết."
Chúng tôi bắt đầu di chuyển ngay khi nói chuyện xong. Nơi chúng tôi đang đứng đã bị phá hủy và đầu của con rắn khổng lồ nhìn chằm chằm vào chúng tôi.
[Chòm sao 'Bát kỳ đại xà' rất tức giận!]
Đó là một sự hiện diện đáng sợ. Đó không chỉ là cơ thể mà còn là 'cái bóng' của chòm sao. Sức mạnh to lớn này toát ra mặc dù chỉ có một số hạn chế xác suất được gỡ bỏ.
Đây là đẳng cấp của 'cấp độ tường thuật'. Đó là một đối thủ mà bình thường tôi sẽ không bao giờ có thể đối phó.
[Yamata no Orochi - được hiểu là một linh hồn ác quỷ trong thần thoại Nhật Bản cổ đại. Chỉ có một cách để đối phó với nó vào lúc này.]
Tôi quan sát thanh kiếm của Yoo Jonghyuk và nói, "Anh đã lấy được Totsuka-no-tsurugi."
Trong lần hồi quy thứ ba nguyên gốc, Yoo Jonghyuk không lấy được thanh kiếm. Có lẽ vì Yoo Jonghyuk đã trở nên mạnh mẽ hơn trong vòng này.
Yoo Jonghyuk băn khoăn, "...Cậu biết thanh kiếm này."
"Tôi biết. Đó là một thanh kiếm nổi tiếng."
Totsuka-no-tsurugi. Đó là thanh kiếm được Susanoo sử dụng để chém Yamata no Orochi. Nói cách khác, trong một câu chuyện, nó đã đánh bại Yamata no Orochi một lần.
Nó cũng giống như Gyebaek và Ito. Lịch sử 'thất bại' là một điểm yếu chết người đối với tất cả những sinh vật được tạo nên từ những câu chuyện. Tám cái đầu đồng loạt khóc và rơi những giọt nước mắt đẫm máu.
《Lũ....sâu bọ...》
Thật điên rồ... nó đang sử dụng giọng nói thật của mình sao?
[Kỹ năng độc quyền, 'Bức tường thứ tư' được kích hoạt mạnh mẽ!]
Toàn bộ khu vực bị tàn phá chỉ với một câu nói. Hơn một nửa số người tí hon nghe được điều đó đã chết vì nội tạng của họ bị vỡ toác. Lee Jihye và Lee Gilyoung cũng ho ra máu và gục xuống. Thậm chí có những thảm họa đã đổ máu sau khi nghe những lời đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...