Sư phụ của Yoo Jonghyuk, Phá Thiên Kiếm Thánh rất kiên nhẫn. 100 năm trước hay thậm chí 200 năm trước cũng vậy. Đó là cách cô ấy có thể tạo ra một nhóm kiếm thuật. Khi các võ sĩ khác rao bán kỹ năng của họ và rời khỏi Murim, cô ấy ở lại đây một mình và đột phá đến những đỉnh cao siêu việt.
"Vậy ngươi rốt cuộc là cái quái gì?"
Ngón tay to của cô ấy chọc vào má Yoo Jonghyuk khi anh ấy lơ lửng trên không. Nó chỉ là một ngón tay nhưng nó lại là ngón tay của người siêu việt. Vì vậy, không thể không cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, Yoo Jonghyuk không phản ứng.
[“Sư phụ và đệ tử, hai người bọn họ giống nhau.”]
Đó là những lời được nói bởi một chuyên gia tuổi teen Murim - Thiên quỷ.
"Ngươi không nói một lời nào cả. Ngươi sẽ bị đánh đòn nếu ngươi không chịu mở miệng đấy."
Phá Thiên Kiếm Thánh giơ điếu thuốc khổng lồ lên. Mông của Yoo Jonghyuk không thể chịu được áp lực và anh ấy không thể kìm được tiếng kêu thảm thiết.
'Kim Dokja chết tiệt. Tôi chắc chắn sẽ giết cậu!'
'Bốp! Bốp! Bốp!'
Những âm thanh giống như trò đùa nhưng sức mạnh chứa trong nó không phải là một trò đùa. Không lâu sau, máu chảy ra từ miệng Yoo Jonghyuk. Sau đó lông mày của Phá Thiên Kiếm Thánh tạo thành một đường cong kỳ lạ. "Ngươi là một hóa thân của chòm sao."
Cô ấy có một chút ấn tượng. “Ta sẽ hỏi lại, ngươi đã ăn cắp và học được sức mạnh của Phá thiên kiếm ở đâu?”
“…”
"Ta sẽ tha mạng cho ngươi nếu ngươi nói thật với ta."
Yoo Jonghyuk từ từ ngẩng đầu trước những lời này.
Phá Thiên Kiếm Thánh ban đầu là một tổ chức phi nhân văn. (TL: Một tổ chức không truyền lại kỹ thuật cho những người có vấn đề về nhân cách, tức là không coi trọng tài năng hơn đức độ) Là một người ngoài cuộc, Yoo Jonghyuk không thể học được.
Giờ đây, Phá Thiên Kiếm Thánh đã nói rằng cô ấy sẽ tha cho anh ấy. Ý cô ấy rất rõ ràng: hiện tại, Phá Thiên Kiếm Thánh đang cố gắng thu nhận Yoo Jonghyuk làm đồ đệ.
'Sư phụ.'
Yoo Jonghyuk hiểu rõ tâm tư của sư phụ mình hơn bất cứ ai. Thật khó để tìm một đệ tử trong Murim đang suy tàn này. Rồi một người siêu việt học võ công của cô bất ngờ xuất hiện. Đó là lẽ tự nhiên khi cô ấy quan tâm đến anh ấy.
'Nhưng…'
Yoo Jonghyuk cắn môi. Có lẽ không tồi nếu làm theo kế hoạch của Kim Dokja. Anh ấy hiểu rõ về Phá Thiên Kiếm Thánh hơn bất cứ ai. Nếu anh ấy có cơ hội và kể cho cô ấy nghe câu chuyện, anh ấy chắc chắn sẽ thấy mình trong những ân sủng tốt đẹp của Phá thiên kiếm thánh. Tuy nhiên, Yoo Jonghyuk không muốn làm điều đó.
"Hmm, đó là một ánh mắt rực lửa."
“…”
"Ngươi có ham muốn ta không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...