Tôi đến đây là nhờ tin nhắn của Han Sooyoung. Tôi biết rằng Han Sooyoung đã trộm Old to New Toad. Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi không biết cô ấy vừa ăn cắp một món đồ.
- Tôi muốn nói chuyện với nhà tiên tri. Anh sẽ tới chứ?
Tôi cũng định đi kiểm tra buổi đấu giá nên không mất nhiều thời gian. Anna Croft đã hành động như tôi nghĩ.
- Cậu đã đến.
- Anh đến đúng lúc nhỉ?
Tin nhắn đến từ Midday Tryst cùng một lúc. Có một sự bối rối, Yoo Jonghyuk và Han Sooyoung liếc nhìn nhau.
"...Gì?"
"Tôi là người hỏi mới phải, anh cũng có Midday Tryst sao?"
Tôi không thể không mỉm cười với hai người đang gầm gừ. Tôi nhìn về phía trước và thấy Anna Croft đang cứng đờ. Tôi nắm tay lại và khiêu khích cô ta, "Cô đang làm gì vậy? Xin hãy trả 3 triệu xu đây."
Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi sau Hiệp hội sành ăn. Selena Kim đứng cạnh Anna Croft và nhẹ gật đầu với tôi. Anna Croft nhíu mày hỏi, "Quỷ vương của sự Cứu Rỗi, anh là người cung cấp vật phẩm này sao?"
"Phải."
"Không... anh không thể có vật phẩm này. Nó là một vật phẩm chỉ có thể nhận được trong các kịch bản của hệ thống."
Cô ta vẫn đang chối bỏ hiện thực. Tôi liếc nhìn dokkaebi thay vì trả lời. Dokkaebi nói,
[Người cung cấp là Chòm sao Quỷ vương của sự Cứu Rỗi thuộc Kim Dokja Company. Kết quả xác nhận là chính xác.]
Anna Croft trở nên nhợt nhạt hơn khi dokkaebi làm chứng cho sự thật. 3 triệu xu. Tại thời điểm này, không có hóa thân nào có số tiền lớn như vậy trong Star Stream. Đó là rất nhiều tiền và cũng là gánh nặng đối với một số chòm sao cấp tường thuật.
Ở phía xa, Han Sooyoung giật bắn người.
- Này, anh sẽ chia cho tôi 3 triệu xu chứ? Anh sẽ không nhận được số tiền này nếu không có tôi.
Bàn tay của Anna Croft run lên. Cô ta liếc nhìn Selena Kim trước khi quay về phía tôi. "Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể trả cho anh giá thầu chiến thắng."
Biểu cảm của Anna Croft dần trở lại bình thường. "Thay vì nhận vật phẩm, tôi sẽ trả tiền phạt."
Nhà tiên tri đã lựa chọn. Hiện tại, rất khó để cô ta có được 3 triệu xu. Hơn nữa, mong muốn mua món đồ của cô ta đã biến mất sau khi biết 3 triệu xu sẽ rơi vào tay tôi.
[Độ hiểu biết của bạn về nhân vật 'Anna Croft' đã tăng lên!]
Tôi gật đầu và nói, "Chà, làm theo ý cô vậy."
Han Sooyoung trừng mắt nhìn tôi.
- Này, anh bị điên à? Đó là 3 triệu xu đấy!
- Điều này tốt cho chúng ta.
Như Anna Croft đã đề cập, Old to New Toad là một vật phẩm rất hữu ích, đặc biệt là khi nghĩ đến Gigantomachia sắp tới. Có vật phẩm này tốt hơn là có 3 triệu xu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...