Chương 306: Bối cảnh của các chòm sao (2)

4.5K 394 24
                                    

Chỉ mất chưa đầy 30 giây để chín người nằm trên mặt đất.

“Khụ…”

Tôi phớt lờ tiếng rên rỉ và lau máu trên tay. Tôi đã sử dụng Danh sách nhân vật nhưng câu trả lời xuất hiện mà không cần phải nhìn.

“Liên minh Gyeonggi, tại sao các người lại đến đây?”

Một trong những cơ thể đang chảy máu bắt đầu tan chảy. Nó dường như là một kỹ năng.

[Chòm sao ‘Sát thủ kiếm đen’ đang cảnh giác với bạn!]

[Chòm sao ‘Thợ săn của ánh trăng hắc ám’ đặt câu hỏi về tính công bằng của kịch bản.]

Tôi cau mày nhìn lên không trung khi những dòng tin nhắn biến mất. Tôi kiểm tra kỹ lưỡng lộ trình di chuyển của họ. Tôi nhìn thấy ai đó đang bay và chạy trốn qua cửa sổ vỡ. Tôi nhìn phương pháp chạy trong không khí và biết nó là của ai.

Tôi nghĩ họ chỉ là thành viên của liên minh nhưng một trong 10 Thập quỷ cũng nằm trong số đó. Thủ lĩnh của Liên minh Gyeonggi, một trong 10 Thập quỷ - Cho Jinchul. Người có nhà tài trợ từ Murim và là một trong những rắc rối của kịch bản thứ 45.

Tất nhiên, đó là theo câu chuyện ban đầu. Người trước mặt tôi lúc này không đáng để quan tâm. Có thứ hạng trong số 10 Thập quỷ và Cho Jinchul là một trong những tên yếu nhất. Đối với các thành viên hiện tại, không có hóa thân nào trên Bán đảo Triều Tiên có thể đối đầu với họ. Có lẽ nếu là Hoa Kỳ hoặc Ấn Độ…

"Tên này! Đuổi theo hắn ta!"

Tôi thấy một số người đang đuổi theo Cho Jinchul ở phía xa. Trong số đó có Cáo Bay mà tôi mang theo. Khi kẻ chạy trốn và kẻ truy đuổi tham gia vào một cuộc rượt đuổi mèo và chuột, toàn cảnh Seoul lọt vào tầm nhìn của tôi.

Tôi biết đó là Seoul. Ngoài ra, nó còn là trung tâm của khu liên hợp công nghiệp. Thông qua hợp đồng với Kẻ mưu phản Bí mật, Khu liên hợp công nghiệp đã được chuyển đến Seoul. Như thể thực tế và hư cấu được kết hợp. Bên dưới pháo đài có khắc chữ ‘Khu liên hợp công nghiệp Yoo Jonghyuk - Kim Dokja’.

…Tại sao 'Yoo Jonghyuk' lại đứng trước? Tôi sẽ đổi nó sau.

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ