Cuộc đàm phán với Bihyung kết thúc và thẩm phán thúc giục tôi.
[Nếu xong rồi thì mau quay về đi.]
Thẩm phán lại lơ đãng nhìn chằm chằm vào chai rượu của tôi. Có vẻ như anh ta chưa uống đủ...
Chờ đã. Anh ta nói rằng Hades và Persephone không có mặt ngay bây giờ?
"Này, ngài thẩm phán. Một điều nữa thôi."
[Ta không biết giờ là gì, nhưng...]
"Tôi sẽ cho anh cả cái chai." Đôi mắt của thẩm phán lóe lên trước lời nói của tôi. "Hãy đưa tôi đến Tartarus một lần nữa."
______
Không có thời gian nên tôi đi nhanh xuống Tartarus và sau đó vội quay lại. Chỉ là một thời gian ngắn nhưng thẩm phán đã say.
[Vậy ngươi đã xong chưa?]
"Rồi"
Hades và Persephone vắng mặt là một cơ hội cho tôi. Tôi chỉ đưa ra một chút thông tin nhưng tôi biết Kim Namwoon, chỉ điều đó thôi đã tạo nên sự khác biệt lớn. Tôi mong chờ Gigantomachia sẽ đến vào một ngày nào đó.
[Có một tin nhắn mà nữ hoàng để lại.]
"Nữ hoàng?"
[Đúng. Ta sẽ tường thuật lại cho ngươi.]
Thẩm phán lặp lại những lời của Persephone bằng một giọng sâu sắc.
[Hóa thân Kim Dokja, ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ một cách rất thú vị.]
"..."
[Nhiều tinh vân trong Star Stream hiện đang quan sát ngươi. Và nhiều người trong số họ thù địch với ngươi.]
Trên thực tế, kịch bản này đã thu hút quá nhiều sự chú ý từ các chòm sao.
[Ngươi nên chuẩn bị đi.]
Tôi có một chút lo lắng sau khi nghe điều này. Điều này có liên quan đến sự vắng mặt của Hades và Persephone không? Phản ứng từ các chòm sao lớn khác đã giảm đi đáng kể một thời gian trước.
Đặc biệt, Uriel... Uriel là một phần của tinh vân 'Eden'.
[Chòm sao 'Tù nhân của vòng Kim cô' cảm thấy tiếc nuối.]
[Chòm sao 'Kẻ mưu phản Bí mật' đang an ủi 'Tù nhân của vòng Kim cô.']
Những người này vẫn ở đây.
[Vậy thì tốt thôi.]
Tôi gật đầu. Không có gì phải lo lắng về nó bây giờ. Điều quan trọng là xây dựng câu chuyện của tôi. Một số tinh vân có thể coi thường tôi như Persephone đã nói nhưng không phải tất cả mọi người.
Có một cơn gió xoáy ở đằng xa và tầm nhìn của tôi dần thay đổi. Khi tôi mở mắt ra lần nữa, tôi đã trở lại.
"Dokja-ssi."
Có một sự căng thẳng lạ lùng trong giọng nói. Tôi đánh vào má để tỉnh táo lại. Sau đó, tôi nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Lee Hyunsung và hỏi, "Chuyện gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...