Vào ngày hôm đó, tất cả mọi người ở mái vòm Seoul đều đắm chìm trong ánh sáng rực rỡ.
[Ai đó đã hoàn thành kịch bản chính thứ mười.]
[Xin chúc mừng, bạn đã vượt qua kịch bản thứ mười.]
Những người đang trốn trong các góc khuất của Mái vòm Seoul để tránh lũ quỷ và những người may mắn sống sót ở tầng một và tầng hai của Lâu đài bóng tối.
Tất cả những hóa thân bằng cách nào đó sống sót sau mối đe dọa của kịch bản đều nhận được cùng một thông điệp.
[Bạn đã hoàn thành thành tích 'Người giải phóng mái vòm Seoul'.]
Người giải phóng. Họ lúc đầu còn không hiểu gì nhưng cơ thể họ đã bị thuyết phục trước cả tâm chí họ. Chân tay họ căng cứng, đồng tử dãn ra và môi run rẩy.
[Bạn có thể thoát khỏi Mái vòm Seoul.]
Mong ước bấy lâu của họ cuối cùng đã trở thành hiện thực. Những người ở tầng một và tầng hai của Lâu đài Bóng tối được triệu hồi vào thành phố.
Sau đó mọi người đều nhìn thấy cảnh tượng giống nhau.
Lâu đài Bóng tối sụp đổ với một âm thanh lớn. Cơn ác mộng khủng khiếp bao trùm cả Seoul sụp đổ như một lâu đài cát. Các khối gạch vỡ sớm biến thành bột. Mọi người tràn ngập những cảm xúc không rõ khi họ chứng kiến cảnh tượng đó.
"Nó đã kết thúc." ai đó nói.
"Tôi có thể ra ngoài... Tôi có thể sống bây giờ..."
"Địa ngục đã kết thúc!"
Một số người cảm thấy đó là sự kết thúc của thảm kịch.
Đền bù đổ ra từ không khí. Tất cả đều có biểu hiện vui mừng. Có lẽ rồi sẽ lại xuất hiện một bi kịch khác nhưng hiện tại, họ đang tận hưởng cảm giác đột ngột được giải thoát này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cảm giác đó.
"...Chuyện gì đã xảy ra với Dokja ahjussi?"
Nhóm của Kim Dokja đã thoát khỏi Lâu đàu bóng tối. Jung Heewon, Lee Hyunsung, Lee Jihye, Gong Pildu, Lee Gilyoung, Shin Yoosung, Han Sooyoung... Tất cả đều tập trung tại một nơi. Họ là những người sống sót vì Kim Dokja hoặc những người mắc nợ Kim Dokja.
"Có ai... có ai biết không? Làm ơn nói gì đi chứ! Sư phụ! Dokja ahjussi thế nào rồi?"
Các thành viên dựa vào trực giác của mình để tìm người có thể giải thích sự việc. Tuy nhiên, người duy nhất có thể trả lời lại im lặng. Yoo Jonghyuk đang mím chặt môi và cứ nhìn chằm chằm vào Lâu đài đổ nát đó.
Lâu đài bóng tối đã sụp đổ, giống như lịch sử đã biến mất. Kim Dokja đã ở lại đó, cậu ta đã chết ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...