Chương 171: Đọc lại (2)

4.8K 411 40
                                    

"Tên Kim Dokja ngu ngốc đó... cậu ta lại lần nữa bỏ quên mình."

Nơi đây là một pháo đài nhỏ mọc lên trên vùng đồng bằng rộng rãi. Trên thực tế, nó chỉ có kích thước của một ngôi nhà chứ không thể so được với một pháo đài. Tuy vậy, vũ khí của nó được trang bị không thua kém gì một pháo đài.

Không cần phải nói cũng có thể đoán ra, đó là Pháo đài vũ trang của Gong Pildu.

'Dudududu!'

Gong Pildu nã đạn vào những con quái vật đang tiếp cận pháo đài. Trong vài tuần sau khi vào Lâu đài bóng tối, Gong Pildu đã sống trong vùng đất quái quỷ khắp nơi toàn quái vật. Một đống quái vật dường như vô tận. Nếu không phải có số xu mà Kim Dokja đã cung cấp cho ông trước đó, ông có thể đã cạn kiệt ma lực và chết rồi.

[Chòm sao 'Bậc thầy phòng thủ' hào hứng với trò chơi phòng thủ.]

Tình hình sẽ không đến bước này nếu không phải nhà tài trợ biến thái này.

"Chết tiệt!"

Thứ hạng trong Lâu đài bóng tối của ông tăng mạnh do số lượng quái vật mà ông đã giết được. Vấn đề là sức mạnh tinh thần và sức mạnh ma thuật của ông đang đã cạn.

"Vậy đây là giới hạn..."

Gong Pildu thất vọng khi nhìn ​​Pháo đài Vũ trang dần bị phá vỡ bởi móng vuốt của những con quái vật.

Lúc này, một thứ năng lượng màu vàng dội đến từ phía xa. Một cơn bão năng lượng cực mạnh phá tan toàn bộ cánh đồng. Ông tự hỏi liệu nó có phải Kim Dokja không nhưng sự thật lại khiến ông càng thêm bất ngờ.

"...Yoo Jonghyuk?"

Một con rồng khổng lồ đang bay trong cơn bão. Trên hết, có hai người mà Gong Pildu biết đang ở trên nó. Sức mạnh của Gong Pildu đồng thời vào lúc này cũng cạn kiệt và pháo đài sụp đổ. Yoo Jonghyuk chạy nhanh như chớp và đỡ được Gong Pildu đang rơi xuống.

'Lạm dụng quá nhiều sức mạnh của sự siêu việt. Hiện tại, mình cần phải tiết kiệm sức lực.' Yoo Jonghyuk vừa nghĩ vừa liếc nhìn cánh tay phải của mình.

Bàn tay đang cầm kiếm sưng tấy lên. Tuy đấy không phải sức mạnh của nhà tài trợ của anh nhưng sự siêu việt cũng bị xác suất kiểm soát.

Tình hình sẽ cải thiện khi các hạn chế dần được dỡ bỏ. Tuy nhiên, xác suất được cho phép trong kịch bản thứ chín không đủ để anh tận dụng hết khả năng của sự siêu việt.

'Gong Pildu đã được phục hồi. Lee Seolhwa đang dần nâng cao thứ hạng của mình ở phương Tây...'

Kế hoạch của anh đang tiến triển đều đặn. Tình hình suôn sẻ hơn bất kỳ kịch bản nào trước đây.

'Bây giờ vấn đề duy nhất là Kim Dokja.' Yoo Jonghyuk nghĩ khi nhìn về phía đồng bằng phía tây. 'Số phận của Star Stream không dễ dàng thoát ra như vậy. Cậu sẽ làm gì đây, Kim Dokja?'

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ