Tôi giữ chặt Vẹn tín. Cơ bắp của tôi tràn ngập sức mạnh đến từ các câu chuyện vĩ đại. Giống như có dòng máu rồng đang chảy trong tim tôi.
[Di chuyển trong khi sức mạnh đang tăng lên. Chúng ta phải tạo ra một khoảng trống.]
Yoo Jonghyuk đến trước.
"Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian càng lâu càng tốt."
Các xúc tu chuyển động tích cực hơn trước và mặt đất gần như bị phá nát. Chúng tôi đã cố gắng dụ tên này cách xa các thành viên trong nhóm hết mức có thể.
"Haaaaa!!"
Yoo Jonghyuk nâng cao ma lực của mình và tiến về phía trước. Trong khi đó, tôi di chuyển phía sau Kẻ ăn giấc mơ. Cố gắng tìm một nơi mà tôi có thể làm tổn thương cơ thể chính nhiều nhất có thể mà không đánh vào các xúc tu. Cơ thể có đường kính ít nhất một km nên việc tìm ra điểm yếu thực sự rất khó khăn.
Trong khi đó, Cheok Jungyeong đã xây dựng sức mạnh của mình. Một hay hai thanh kiếm đã đủ mạnh nhưng chúng vẫn chưa đủ để so sánh với lực lượng to lớn đang được tập hợp trong cánh tay phải của tôi.
Thật đáng nghi ngờ nếu đây là sức mạnh thực sự của một chòm sao cấp trên.
[...Chết tiệt, nó là giới hạn của cơ thể này. Chỉ có thể làm được đến đây dưới sự giới hạn của xác suất.]
Cheok Jungyeong càu nhàu khi việc tích lũy sức mạnh gần như kết thúc.
[Đừng có mà phấn khích quá. Ta không chắc mình có thể cắt hết các xúc tu và làm tổn thương cơ thể chính của nó với chỉ chừng này sức mạnh.]
"Tôi biết. Đối phương dù sao cũng là một vị thần bên ngoài. Anh có kế hoạch rồi chứ?" Tôi hỏi với một chút mong đợi. Giọng điệu Cheok Jungyeong tự tin đến mức tôi đã nghĩ anh ấy có biện pháp đối phó.
Cheok Jungyeong suy nghĩ một lúc trước khi trả lời, [Ta sẽ đánh hắn bằng Tam kiếm và hy vọng rằng có thể khiến hắn cảm thấy mệt mỏi mà quay về.]
"...Không phải anh đã nói sẽ bảo vệ tôi sao?"
[Ta sẽ bảo vệ ngươi. Ta đã hứa trên tên của ta.]
"Người mạnh nhất trên Hàn quốc đang mong chờ may mắn trong một tình huống như này?"
Tôi nao núng trước sức mạnh ma thuật bùng nổ từ Vẹn tín. Anh ta tức giận? Tuy thế Cheok Jungyeong đã kiềm chế được.
[Ta biết 'Ác quỷ từ vùng chân trời'.]
Ác quỷ từ vùng chân trời. Tôi nghe thấy cái tên này và liếc nhìn Yoo Jonghyuk, người vẫn đang chiến đấu.
Anh ta dường như không thể nghe cuộc trò chuyện của chúng tôi. Cheok Jungyeong tiếp tục nói.
[Ta sẽ yêu cầu anh ta đưa ngươi đến một thế giới khác. Không có giới hạn thời gian cho kịch bản thứ chín. Nếu ngươi trốn ở đó, ngươi sẽ có thể sống một thời gian. Tất nhiên, ngươi sẽ phải lo liệu mọi thứ sau đó.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[127-326] Toàn Trí Độc Giả
Acción✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...