Chương 197: Phong cảnh của Thế giới quỷ (4)

5.6K 454 30
                                    

Đây là lời thoại của Yoo Jonghyuk khi trở thành quỷ vương thứ 73 trong Con đường sinh tồn.

Tôi theo dõi phản ứng của các thành viên hội đồng với một chút phấn khích.

"Ý tôi là..."

Thật kỳ lạ. Trong Con đường sinh tồn, họ rõ ràng đã thốt lên: 'Ohh!' Nhưng họ không hề phản ứng như tôi mong đợi gì cả. Rồi, tôi nghe thấy một giọng nói.

[Quỷ vương của Vương quốc quỷ thứ 73! Có một người đàn ông đã nói những lời như vậy. Aileen và các thành viên khác của hội đồng dân sự đã rất sốc.]

Thứ ngu ngốc đó dậy khi nào vậy? Nó nói rằng nó buồn ngủ và sau đó thì biến mất...

[Mặt khác, Kim Dokja cảm thấy mạnh mẽ hơn phần nào.]

...Hở?

[Đó là một thói quen mà anh ấy có từ thời đi học. Trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời hoặc trong những khoảnh khắc mà anh ấy thấy bị tổn thương lòng tự trọng, Kim Dokja sẽ nói, "Tôi là Yoo Jonghyuk."]

Tôi cảm thấy miệng đắng ngắt khi phải chịu đựng sự quấy rối của Bức tường thứ tư, kẻ đã vạch trần lịch sử đen tối của tôi. Chết tiệt, tôi không thể làm gì nó.

"Hội đồng xin hãy tránh mặt một chút, tôi phải nói chuyện với anh ta."

Aileen nghĩ về điều gì đó rồi đưa ra quyết định. Jang Hayoung và các thành viên của hội đồng dân sự biến mất khỏi cửa. Aileen kéo một chiếc ghế tới bàn mổ của tôi.

Tôi hỏi cô ấy, "Cô có thể cởi cái này ra không? Tôi không nên ở trong tình trạng này và nói chuyện với cô chứ."

Tuy nhiên, Aileen không mở dây đai ra cho tôi. Nghĩa là cô ấy chưa tin tưởng tôi.

"Anh đã nói anh sẽ trở thành quỷ vương."

"Đúng." Tôi gật đầu một cái.

"Anh biết điều đó có nghĩa là gì chứ?"

"Nghĩa đen là trở thành vua của Vương quốc quỷ thứ 73."

"Và?"

"Còn một nghĩa khác là tôi sẽ nhận được 'sự quan tâm' quá mức từ 72 quỷ vương khác."

Thực ra, tôi hơi lo lắng. Tôi vẫn chưa có mối quan hệ tốt với các quỷ vương.

Aileen nhìn vào mặt tôi và thở dài. "Tôi đã xem qua những câu chuyện của anh khi điều trị... Tôi chẳng hiểu anh đang nghĩ cái quái gì nữa."

"Có vấn đề gì à?"

"...Công tước Syswitz rất mạnh, hắn ta có thể còn mạnh hơn anh nghĩ."

Giọng của Aileen rất bình tĩnh, không giống như vẻ ngoài bối rối trước đây của cô ấy. Đúng vậy, đó là lý do khiến cô ấy có thể sống sót lâu như vậy trong Thế giới Quỷ.

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ