Chương 190: Chân trời câu chuyện (2)

5.9K 539 166
                                    

"...Ugh"

[Xương của tôi như bị nghiền nát và da thì đông cứng lại, giống như da của một con vật đã chết.]

Tôi lắng nghe những lời của Bức tường thứ tư khi tôi từ từ tỉnh dậy. Giọng nói đáng ghét của Bức tường thứ tư lại được chào đón vào lúc này.

[Tôi vẫn còn sống, Kim Dokja nghĩ như vậy.]

Tôi nghe thấy Bức tường thứ tư nên kế hoạch có vẻ đã thành công. Mà thực ra thì, tôi không thể nói đó là một thành công.

Đây là sự thật. 'Số phận' mà họ cho tôi là cái chết của 'Hóa thân Kim Dokja'. Vậy thì đương nhiên là 'chòm sao' Kim Dokja sẽ không chết.

Nếu tôi biến mất dễ dàng như vậy, tôi đã không xây dựng những câu chuyện của mình và trở thành một chòm sao. Vấn đề là tôi đã mất cơ thể và sự tồn tại như một 'chòm sao'...

"...Mình đang ở đâu đây?"

Khu vực xung quanh tràn ngập các tòa nhà và đường xá đổ nát. Một khung cảnh rất đỗi quen thuộc.

"Nó...?"

Không lâu sau khi lên tiếng, tôi nhận ra tình huống của mình. Tôi nhìn lên không trung. Bầu trời đêm vốn luôn tràn ngập ánh sáng của vô số chòm sao, giờ là một khoảng không trống rỗng.

Tôi ngạc nhiên vì chính những lời nói sâu sắc của mình. Tôi nhìn bầu trời đêm và cười ngây ngô. "Haha..."

Thông thường, rất nhiều tin nhắn gián tiếp từ các chòm sao sẽ xuất hiện vào lúc này.

Ví dụ, Hiền giả vĩ đại và công bằng của Thiên đàng thích thú khi tôi tự nói chuyện với bản thân, hay Hắc hỏa Vực long... hay như Thẩm phán Quỷ diện Hỏa thiêng thích tôi vì một lý do nào đó. Chuyện thông thường như được mọi người hưởng ứng giờ đã không còn, không còn ai đáp lại lời độc thoại của tôi.

Không có Công lý Hói đánh bóng đầu của mình, Di lặc Một mắt, người sẽ ném băng bịt mắt của chính mình nếu anh ta cảm thấy buồn chán hay Quý bà say giấc của Thổ cẩm trở nên trơ trẽn.

Không còn những tin nhắn của các chòm sao, chỉ còn lại một sự cô đơn khủng khiếp đến nực cười.

[Kim Dokja nghĩ: Mình thực sự cô đơn.]

[Bạn hiện đã bị trục xuất khỏi kịch bản.]

Tôi từ từ nhìn xung quanh. Bị trục xuất khỏi kịch bản, nghĩa là sẽ phải đi đến khu vực 'bên ngoài kịch bản'.

[Bạn hiện đang ở khu vực bên ngoài kịch bản.]

Bên ngoài khu vực kịch bản mà tôi đang đứng hiện tại là một nơi rất quen thuộc với tôi.

[Seoul.]

Nơi này là quảng trường Gwanghwamun của Seoul. Nơi mà Cuộc chiến của các vị vua đã diễn ra và tôi đã phá nát Ngai vàng tuyệt đối.

[127-326] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ