Có muốn không?

53.8K 937 44
                                    

"Đm! Con chó này!"

"Ah... Chaeyoung... tha cho mình đi mà..."

"Tha ư?" Chaeyoung nhếch môi, khinh bỉ cười một cái. Em lại tới gần cái con người ăn mặc luộm thuộm, dáng vẻ đáng thương kia, đạp một phát vào gần giữa hai chân cô, để Lisa rên đau đớn.

Chaeyoung dùng mũi giày nhẹ ấn lên cái phần nhô ra một cục to mềm ở ngay đũng quần cô, cảm thấy thú vị.

"Sao tao có thể tha cho mày khi mày dám giấu tao chuyện hệ trọng như vậy chứ?"

"Mau nói, đây có phải là con cặc gì đó của mày không? Lalisa?" Chaeyoung biết nhưng vẫn hỏi.

Lisa đau đớn nhăn mày nhíu mặt, vết thương trên người bị Chaeyoung bạo hành mấy ngày qua vẫn chưa lành hẳn. Ngày đầu đi học thì đã bị cô chị đại này để mắt tới.

Không lý do lý trấu gì mà cứ thích là đến đập cô một gậy, lúc thì lại vòng cái xích chó vào cổ cô, kéo cô đi như một con chó đang được chủ nhân dắt đi dạo, sủa gâu gâu từ đằng sau.

Đến bây giờ, Lisa kinh hoảng vì bí mật về phần hạ bộ của cô là con cặc đã bị Chaeyoung phát hiện rồi.

Cô ấp úng: "Đúng... đúng vậy... mình xin lỗi vì không nói cho cậu biết... vì... vì mọi người sẽ nghĩ mình là dị nhân..."

Lisa sụt sịt mũi, cô bò tới trước Chaeyoung, ôm lấy chân em làm em khó chịu rõ ra mặt, nhưng cô không quan tâm mà vẫn ôm lấy, ngẩng đầu lên đáng thương cầu xin:

"Chaeyoung... cậu có thể làm gì mình cũng được, đổi lại cậu đừng nói với ai hết về mình.... có cái đó nha... mình xin cậu mà Chaeyoung..."

"Biết rồi!" Chaeyoung đẩy đẩy người Lisa ra, giọng điệu khó chịu, nhưng vẫn đáp ứng cái con người này. "Tao sẽ không nói với ai hết, ngược lại thì..."

Chaeyoung cười gian xảo, khiến Lisa cảm giác không lành, cô nuốt nước bọt. "Chaeyoung..."

Cạch. Chaeyoung tiến tới cửa nhà kho của trường đóng lại, em cười mỉm đi đến công tắc, đèn đóm mở lên vài cái, không sáng cũng chẳng tối.

Chaeyoung lựa một cái ghế êm êm ở đó ngồi lên, em banh chân ra, ngoắc tay bảo cô bò tới.

"Nhanh chân bò như con chó tới đây đi nào."

Lisa đã bị Chaeyoung gọi một tiếng liền có mặt quen rồi, nên khi nghe em nói vậy, cô cũng làm theo, bò với hai chân, hai tay, chầm chậm tiến đến gần em, không biết nhục là gì.

Thật ra Lisa nhục nhã, khổ thẹn lắm chứ, nhưng cô làm sao có thể đứng dậy chống trả lại Chaeyoung được? Chaeyoung là chị đại của trường, có cả trăm đàn em nam nữ không thiếu, lại là con nhà mafia.

Tính tình gắt gỏng hay bướng bỉnh gì đó của em, cũng từ sự nuông chiều của ba mẹ mà ra.

Ngược với Lisa cô, ngoài bản thân cô ra, không có cha cũng chẳng có mẹ. Phải tự đi làm thêm kiếm sống, may mắn là cô được tuyển thẳng và có học bổng, chứ nếu không cũng chẳng học tại ngôi trường đại học danh giá này.

Mà ngôi trường này, cũng thuộc quyền sở hữu Park gia.

Chaeyoung em đây, chính là Park Chaeyoung, là luật của trường, đụng tới em, kết quả là toang cả một cuộc đời.

[Futa] Sex With My DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ