2.3

832 101 5
                                    

" Oápp.."

Muchou ngáp.

Làm cái gì mà mệt dữ vậy trời?

Haruchiyo vừa đỡ Muchou vì anh đi vờ vật, ngáp lên ngáp xuống làm giảm tốc độ đi, vừa nghĩ ngợi xem vì sao anh bồ lại lờ đờ dữ vậy.

Rõ ràng 22:00 hôm qua anh đã nhắn tin chúc cậu ngủ ngon rồi.

Chẳng nhẽ là lén thức nhắn tin với con nào?!

Nghĩ vậy Haruchiyo phồng má giận dỗi bỏ thẳng Muchou ở giữa đường rồi phăng phăng đi mất.

" Haruchi à?? Sao thế?"

Muchou bối rối, mặc dù đã hẹn hò lâu và nếm trải nhiều đắng cay ngọt bùi trong cuộc tình này rồi nhưng Muchou đôi khi vẫn không thể hiểu được em người yêu của mình.

Và nếu biết được lý do vì sao Haruchiyo lại giận dỗi như vậy thì hẳn Muchou đã kêu trời kêu đất đánh sấm lở đất chết thằng bạn Baji của mình đi rồi.

Hai giờ sáng nó còn lôi đầu mình dậy vì kế hoạch tỏ tình chứ.

Sáng đi học thêm sớm thì chớ. Trưa về chưa kịp ngủ nghê gì đã bị lũ giặc xồng xộc xông vào nhà và kết quả là phải đi mua đồ.

Mày biết tay tao Baji ạ.

Bởi lý do giận dỗi trên mà Haruchiyo kệ luôn cái danh sách Mitsuya đã viết và dặn dò kỹ lưỡng mà đi nhặt một đống đồ ăn.

Ơ nhưng giận Muchou và việc mua đồ thì liên quan gì nhau?

Giận cá chém thớt à.

Mikey thấy thế thì rất vui. Tiếp tục khích tướng cho Haruchiyo nhặt nhiều hơn nữa và chính cậu cũng đi nhặt đồ ăn.

Thế nhưng Muchou và Draken quá chiều người yêu nên đành phải bỏ tiền túi ra trả.

Ít ra thì cũng không phạm vào tiền mua đồ cần thiết.

Nhưng dù sao thì cái team không đáng tin cậy này cũng đã mua được đủ đồ và cả hội bắt tay vào thực thi nhiệm vụ.

Có thể bạn thắc mắc, Baji đang ở đâu và làm gì?

Hắn ta thì đang ở trên nhà học thuộc lời tỏ tình dài như sớ và đặc biệt cực kì " nồng cháy" nếu không muốn nói là sến chảy nước.

Thuộc xong thì hắn gật gù tự hào.

Hay thế này Chifuyu không đồng ý mới lạ.

—————————
17h chiều.

Công việc trang trí hoàn tất, và đương nhiên không phụ công của mọi người. Thành phẩm trông cũng cực kì là ra gì và này nọ.

Đèn trang trí, âm nhạc dưới tay Kisaki và Kakuchou được sắp xếp ổn thoả.

Tiện sao lại có một cái cây to ở đó, đèn led đom đóm được móc nối từ trên cây rủ xuống.

Đính theo trên dây đèn là hình ảnh lưu chứa bao kỉ niệm đẹp của hai nhân vật chính.

Rải rác xung quanh là cánh hoa và bong bóng.

Kế tiếp là một cái bàn nhỏ trải khăn trắng, bên trên là một hộp Peyoung ( theo đúng kịch bản là rượu vang nhưng chưa đủ tuổi uống nên thôi).

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ