12.1

111 14 0
                                    

Shinichirou ngay lúc này vừa rửa mặt xong, bước vào," Có chuyện gì rồi?!"

Ông run run vì tức giận, gằn giọng nói,

" Đáng lẽ ta sẽ không phạt mấy đứa vì tội làm cháy nồi."

" Nhưng xem chừng phải nghĩ lại rồi."

Rồi ông bước qua, khẽ đặt tay lên vai Shinichirou, " Giao cho cháu xử lý đám nhóc này"

Vừa rời mắt chút lại báo ngay được!

Shinichirou thở dài bất lực. Nhìn chúng nó mà chẳng nỡ trách phạt nặng, chịu thôi, ai bảo ba đứa nhóc này là những đứa em Shinichirou hết mực yêu thương cơ chứ?

Bởi vì vậy mà Shinichirou rất lo lắng cho chúng, chỉ sợ lúc không có anh ở đây thì sẽ xảy ra chuyện.

Mặc dù ba đứa cũng chẳng còn nhỏ bé gì nữa nhưng tuổi thật và độ tuổi tâm hồn lại là chuyện khác.

Shinichirou thấy Mikey bây giờ chẳng thay đổi mấy so với Mikey lúc còn bé, dù đôi lúc thằng nhóc cũng tỏ ra chững chạc trước những thành viên của Touman.

Izana thì, ừm, thằng nhóc có vẻ khó tính hơn hồi còn bé nhiều. Chỉ có cái nết bạo ngược thì chẳng thay đổi gì.

Trong cả ba đứa, Ema chắc là đứa em mà Shinichirou an tâm nhất. Anh chỉ lo rằng cô em gái bé bỏng này của mình sẽ không chịu nổi hai ông anh trai như quỷ sứ này mà bỏ nhà ra đi.

Shinichirou đem chuyện này kể với Takeomi. Anh nói về những nỗi lo của mình, trái với suy nghĩ của Shinichirou, Takeomi có vẻ không đồng tình lắm.

" Tao nghĩ chúng ổn thôi, có gì đâu mà phải nghĩ nhiều thế?"

" Shin cuồng em trai quá rồi đó"

Shinichirou cau mày, một bên má hơi phồng lên tỏ vẻ giận dỗi,

" Lo cho em mình như thế là bình thường nhé!"

Takeomi cười bất lực, hắn dụi điếu thuốc đang hút dở, chầm chậm lên tiếng,

" Mày ám ảnh chuyện quá khứ quá đấy"

" Như là?"

Takeomi nhún vai," Đừng tỏ vẻ như mình không biết gì, Shin"

Chà, Takeomi có vẻ rất hiểu Shinichirou, có đôi lúc anh cảm thấy khá khó chịu vì hắn hiểu về bản thân mình quá nhiều như vậy. Cứ như thể Takeomi đi guốc trong bụng anh.

Ai bảo hắn và Shinichirou là bạn nối khố cơ chứ? Từng ấy thời gian bên nhau, Shinichirou cũng phải thừa nhận rằng Takeomi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh.

Như cái cách mà Takeomi hiểu Shinichirou, anh cũng luôn biết hắn sẽ nói gì.

Chỉ là Shinichirou không muốn nhắc đến vài chuyện trong quá khứ.

Chẳng hạn như lần Mikey ngã cầu thang khiến nó hôn mê mất mấy ngày và phải ngồi xe lăn trong suốt 2 tháng.

Hay là lần gần nhất khi Izana và Mikey đánh nhau vào thời điểm anh gặp chuyện?

Có phải kể đến chuyện Ema bị dính líu vào cuộc chiến đáng ra không nên có của hai tên anh trai ngu ngốc không nhỉ? Chắc là thôi.

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ