6.2

522 52 3
                                    

Matsuno Chifuyu: hỏng lẽ hẹn nhau ra bờ sông oánh lộn hả??

Baji Keisuke: nhà này ăn cái giống gì mà bạo lực quá.

Hanagaki Takemichi: Baji-kun không có đủ tư cách lên tiếng đâu..

Matsuno Chifuyu: ý mày là sao đó??

Hanagaki Takemichi: chứ không phải bồ mày bạo lực thấy mồ hả Chifuyu? Gặp nhau lần đầu ổng đấm tao làm quen đó..

Hanemiya Kazutora: nó đấm tao nữa

Matsuno Chifuyu: mấy người ấm ức cái gì dị, tui cũng bị đấm nè.

Hanagaki Takemichi: thế thì chả bạo lực còn gì

Baji Keisuke: bạo lực là violent mà.

Hanemiya Kazutora: djtme đừng có khoe cái trình ai eo 10 chấm của mày nữa, tao biết mày vừa mới thi lại Tiếng Anh rồi:)

Kokonoi Hajime: mới học xuyên đêm hả?

Baji Keisuke: sao biết?

Matsuno Chifuyu: trông cái quầng thâm là biết anh à.

Hanagaki Takemichi: trông mày cũng không khá hơn là bao=))

Sano Manjiro: thông cảm, nó thành truyền thống rồi. Mỗi lần Baji thi là cả Chifuyu lẫn nó đều mệt.

Kisaki Tetta: hây, không phải hơi lệch trọng tâm à, hai anh em chúng nó đi đâu rồi?

Kurokawa Izana: phì, hai người đó có phải trẻ con nữa đâu mà lo, người đáng lo là Senju chứ.

Inui Akane: con bé đang ở nhà Sano à?

Matsuno Chifuyu: con bé ổn không?

Sano Shinichirou: chắc là đang bị khủng hoảng hiện sinh.

Kisaki Tetta: anh có chắc là mình không dùng sai từ không?

Sano Shinichirou: chắc, trông Senju sốc như kiểu thấy mèo sủa gâu gâu và chó kêu meo meo ấy.
———————————————————

Trong lúc đó.

" Ê mẹ mày quay vừa thôi!!"

Takeomi gào rống lên.

" ông ngon tự dừng đi"

Haruchiyo nắm lấy cái tay quay, xoay vòng vòng, xoay như thể sẽ không bao giờ được quay. Và vừa quay như thế, cậu vừa cười hô hố.

Cho ai chưa hình dung ra được tình hình thì: Takeomi và Haruchiyo hiện đang ở công viên giải trí, cụ thể là cái trò xoay tách trà ấy.

Và để tóm tắt lại câu chuyện vì sao mà hai cái con người này phút trước vừa cãi nhau phút sau lại dung dăng dung dẻ đi chơi thì... Nói chung là vầy!

Takeomi nỗ lực trong việc hoà giải với em trai, đã rủ à nhầm lôi Haruchiyo đến công viên giải trí.

Ừ thì có cái cl mà Haruchiyo nó chịu.

Nhưng với một tý chiêu trò khích tướng, Takeomi sầu não

" Tiền nhiều mà không ai tiêu giùm háa?"

Haruchiyo không cần ai đẩy, tự nguyện rơi vào bẫy.

" Khoe cái lon, nay tôi phải đốt tiền của ông, ông già!"

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ