10.2

220 28 0
                                    

" Mai là ngày đầu tiên của lễ hội văn hoá rồi đấy."

Mikey nằm vắt vẻo trên ghế sofa, miệng ngậm bánh ngọt.

Izana ngồi đối diện, nghe vậy liền bỏ cuốn tạp chí xuống.

" Ờ"

Mikey lộn vòng vòng trên ghế như mèo,
" Thế Kisaki đã xử lý xong chưa?"

Izana lúc này mới thấy bất an, dẫu là Kisaki đã đồng ý giúp rồi nhưng đến bây giờ vẫn chưa nghe được tin gì tốt lành từ nó.

Mông lung một hồi, Izana quyết định là thôi mệt não quá khỏi nghĩ.

Kisaki thì sẽ làm được thôi. Mai đến trường là nó sẽ đưa đống đơn còn lại thôi. Nhỉ?

Nhưng tất nhiên là không có chuyện suôn sẻ như vậy rồi.

Izana vừa ló mặt vào lớp thì đã bị lũ bạn kéo vào trang điểm tút tát này nọ khiến nó ngớ cả người.

Dạo này bận ( giận Kakuchou) nên chắc cậu hơi đãng trí. Chẳng phải chính Izana trong lúc khó ở đã đề cử với lớp là phải làm nhà ma bay lắc giật giật để doạ người chơi té đái cũng chẳng phải chính Izana giật vai sát nhân trong cái nhà ma đó sao?

Nhà ma của lớp này không chỉ là những trò "rung cây doạ khỉ" đơn thuần mà còn kết hợp với một vở kịch thảm sát đẫm máu, để npc tương tác với người chơi nhằm tăng tính chân thực.

"Dòng sông máu bất tận cuốn người chơi vào những vụ án ly kỳ cũng những cái xác vô hồn nổi lềnh bềnh.. mười ba cái xác, mười ba nạn nhân xấu số.

Mà những người chơi sẽ là những nạn nhân cuối cùng với con số mười ba tròn trịa."

Đó là những gì ghi trên tờ quảng cáo ngay dưới những hình vẽ ma quỷ bằng tay trông có vẻ hơi đáng yêu quá do mấy bạn nữ vẽ.

Tốt thôi. Làm hết ca rồi Izana sẽ thoát khỏi chỗ này. Dù sao cũng lâu chưa đánh người.

" Một người lớn vào nhé!"

Tiếng cậu bạn canh cửa bên ngoài nói vọng vào như thông báo để các npc sẵn sàng.

Chà, đó là người mà chúng ta ai cũng biết là ai.

Kazutora cùng Mikey giả làm xác chết lăn đùng ra giữa đường diễn một màn đáng sợ hù doạ người chơi.

Thế nhưng người kia chẳng những không sợ hãi mà còn nhấc bổng Kazutora đang đóng giả làm một nạn nhân với lớp trang điểm xanh lè và đầy máu.

Nó ú ớ giật mình rồi ngay lập tức nhận ra người kia.

" Chú?!"

Mikey nghe tiếng cũng cóc thèm lăn ra giả chết nữa mà từ từ ngồi dậy.

" Làm thật ghê nhỉ?"

Vâng. Tất nhiên rồi, là hắn, Wakasa Imaushi chứ còn ai vào đây nữa.

Wakasa đặt Kazutora xuống, nhéo má cậu nhóc, thấy lớp trang điểm vẫn bám rịt trên mặt nó liền cảm thán.

" Sao chú ở đây? Mười giờ em mới tan ca mà."

Kazutora hơi vui vì thấy Wakasa đến sớm, lại cũng hơi ngượng vì bị trông thấy như thế này.

" Hửm? Chú phải ở đây xem em làm việc như thế nào chứ?"

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ