11.2

178 19 0
                                    

" Hanma này."

Kisaki khẽ gọi tên hắn, giọng cậu qua chiếc điện thoại Hanma đang cầm có vẻ khàn hơn thường ngày.

" Ơi? Tetta nhớ tao à?"

" Ừ. Nhớ."

Hanma shocku tập hai!!

Đây là ai mà tôi là đâu? Gì vậy trời?

Ê ê giỡn hổng vui nhen, người ta thường bảo người sắp đi xa hay nói chuyện sướt mướt lắm á nha..

Cái tự nhiên Kisaki Tetta siêu cấp tsundere lại nói nhớ Hanma Shuji á?

Mai trời sập chắc luôn!

" U-ủa mày qua Mỹ thật hả Tetta?"

Hanma giọng run run, ai nhìn vô còn tưởng nó sắp ngất tới nơi.

" Ừ, mai tao đi."

Kisaki nghe đầu dây bên kia đánh một tiếng bộp rõ lớn.

" Mày mới té ghế hả?" 

" Bể rồi..."

" Bể cái gì cơ?"

" Trái tim tao đó Tetta.."

Hanma, dù ở đầu dây bên kia nhưng Kisaki dám cược rằng thẳng chả đang mặt nhăn mày nhó, có khi chuẩn bị phi sang bên này tới nơi.

Đấy, có sai đâu.

Mười lăm phút sau, Hanma xồng xộc đá cửa vào nhà như chốn không người. Kisaki bình tĩnh nâng tách hồng trà nóng nhấp một ngụm, khẽ khàng nói," Vô nhớ đóng cửa."

Quen rồi.

" Sao mày bình tĩnh vậy?! Mai mày đi thật á?"

Kisaki phì cười," trêu mày tý thôi.."

" May quá.."

" chứ mai tao đi thật."

???

Muôn vàn dấu hỏi hiện ra trong đầu Hanma. Quả nhiên là ngoài Kisaki ra thì không ai có thể quay Hanma Shuji như chong chóng cả.

" Đùa không vui, Shuji đã căng."

Hanma chống tay lên chiếc bàn đằng sau Kisaki, đầu cúi thấp dần xuống, muốn manh động rồi đây.

Kisaki đưa tay lên chặn trước khi hắn kịp chiếm lấy môi mình, " Ý là, mai tao sẽ sang đó một lần để giải quyết triệt để."

" Mày tin tao mà, đúng không?"

Đuôi mắt Kisaki khẽ cong lên thành hình vòng cung, khuôn mặt giãn ra trông thoải mái hơn, như thể nó muốn trấn an Hanma đang hoảng loạn trước mặt.

Hanma vẫn xụ một đống ra đấy, ngồi thụp xuống sàn nhà," Đương nhiên là tin rồi nhưng mà.."

Kisaki nhướn mày, nó lường được rồi. Với cái kiểu này của Hanma thì dám chừng là hắn sẽ bằng một cách nào đó chui vào vali của nó để bám theo thôi.

Kisaki thở dài một hơi rồi chìa ra hai cái vé máy bay, phe phẩy, " Đi không?"

Hanma hí hửng giật lấy luôn một cái, đáp không suy nghĩ

" Đi!"
.
.
.
.
.
Và đó là lý do vì sao hai đứa một cao một thấp đang ngồi ôm cây ở sân bay vào ngay lúc này.

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ