"Hú hú Izanaaa!!"
Mikey nhảy như sóc xuống cầu thang, nơi Izana đang ngồi đọc tạp chí và nghe nhạc. Cậu ta khó chịu gỡ cái tai nghe ra và hỏi,
" Ồn ào gì thế Mikey?"
" Đến Fukushima thôi! Đi với em đi, Izana!"
Izana nghe xong khờ hẳn luôn," Vì tuyết rơi dày nên tàu điện ngưng hoạt động rồi mà?"
Rồi phẩy phẩy tay, đeo lại cái tai nghe,
" nếu muốn đến ăn Ramen thì sang bảo đầu hồng với đầu xanh làm cho"" Đầu cam mà.. nhưng đấy không phải vấn đề! Quan trọng là tuyết ngừng rơi rồi, chẳng qua là họ đang dọn tuyết thôi"
" điên, tàu không hoạt động thì đi kiểu gì?"
" Mô tô!"
" Mày-"
.
.Trước khi kịp nhận ra, Izana đang ôm cái mũ bảo hiểm chờ thằng em lấy xe.
Izana cũng không hiểu nổi tại sao bản thân lại để Mikey thao túng tâm lý mà chấp nhận đi với nó.
Quả nhiên là Sano Manjirou với tuyệt chiêu ăn vạ số một của thằng bé..
Bỏ qua cảm giác lười biếng ban đầu thì phải công nhận rằng Tokyo ngày tuyết rơi vẫn là một cảnh đẹp nao nức lòng người. Mọi thứ trước tầm mắt Izana đều trắng xoá, lờ mờ. Nó còn gợi cho cậu về những ngày Kakuchou bé tý cầm chiếc đèn màu cam lập loè trong tuyết tìm đến. Gợi đến ' vương quốc của họ'.
Phải chăng chỉ vì một phút sơ hở mà Izana đã để tâm trí của mình bị làn tuyết trắng cuốn đi? Rồi chẳng thể nào kìm được cảm giác muốn đặt một dấu chân trên lớp xốp trắng ấy?
Có lẽ vì vậy mà Izana đã vô thức bị kéo theo những lời dụ khị của Mikey.
Còn đang mơ màng, Mikey tiến đến với những bước chân hầm hố và mạnh bạo của nó.
Rồi cả hai bắt đầu chuyến hành trình của mình.
Phải kể thì cũng lâu lắm rồi, ấy khoan, có khi là lần đầu tiên Izana và Mikey đi chơi riêng với nhau đấy chứ. Dù ở cùng một nhà nhưng hai người không thể nào ngừng đấu đá, vì vậy mà chẳng ai, kể cả Mikey lẫn Izana nghĩ rằng sẽ có ngày thế này.
Chẳng là Ema nói Mikey nên gần gũi hơn với Izana và nó cũng thấy điều đó khá là hợp lý thôi.
Nên thay vì rủ bất kì ai trong đám bạn lít nhít hoặc anh người yêu thì Mikey chọn kéo Izana theo.
Cậu ta đang mơ tưởng đến những viễn cảnh rất tươi sáng như
Biết đâu mình và Izana cũng khá là hợp nhau, biết đâu sau này mình lại có thêm một người mua Taiyaki cho?
Nhưng, ừ, đời có bao giờ như là mơ đâu?
" Đệt, hay rồi"
Một vài từ ngữ " hoa mỹ" đến mức cần kiểm duyệt gấp được Izana thốt ra.
" Thôi mà.."
Mikey đứng một bên, tay ôm cái mũ bảo hiểm, cúi xuống tỏ vẻ hối lỗi.
" Thôi thôi cái cmm! Mày có tin tao nhét mày vào thùng xốp thả trôi sông không?"
Izana cáu kỉnh đập hẳn cái mũ xuống đất khiến nó tạo ra một âm thanh khá lớn, cũng may chưa bể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕