Cả bọn hôm đó, với một tâm hồn ăn uống bất diệt, đã lượn vòng và thử rất nhiều hàng quán đồ ăn, đặc biệt là đồ ngọt.
Tối đó chúng nó còn tham gia một hội chợ đêm và gần như ăn muốn sập cả cái chợ dù bên này món gì cũng to đùng.
Sau một ngày ăn uống no nê, cả hội dìu dắt nhau về dãy biệt thự của ông Kisaki.
Dãy nhà này có rất nhiều căn chuẩn bị được bán đi và cho thuê nên điện nước có thể nói là đầy đủ, thậm chí dư.
" Mệt vãi!"
Mikey bổ nhào lên chiếc giường êm ái, dụi dụi vào gối rồi chuẩn bị thiếp đi thì Draken đã ở đó đánh bốp vào đầu cậu ta.
" Dậy đi, mày còn chưa tắm"
" Nhịn tắm một buổi không chết được đâu, Kenchin"
" Nhưng ở đây có phòng xông hơi đó?"
Mikey nghe vậy liền bật dậy," Thật á!"
Cậu ta nhảy tưng tưng xuống
" Baji! Kazutora! Thi xem ai ở trong đó lâu nhất không?"
Hét ầm lên gọi bạn và đương nhiên là ý tưởng này được hưởng ứng.
Tình hình là Draken, Mikey, Baji, Chifuyu và Kazutora ở chung một căn. Hình như Kazutora chưa nhận ra là nó sẽ phải ăn cơm chó dài dài khi chú người yêu không ở đây thì phải.
Cạnh bên nghe đâu đây tiếng chí choé, khỏi phải nói, là tiếng Haruchiyo combat với Izana chứ đâu. Suốt ngày cãi nhau thế mà hai đứa nó lại hợp cạ lạ lùng.
Ran với Rindou thì nằm đắp mặt nạ hóng drama, thi thoảng lên tiếng châm dầu vô lửa cho nó xôm.
Tự nhiên có mấy đứa nhóc vào ở, mấy căm nhà ồn ào lên hẳn.
Muốn yên tĩnh á? Thế thì mời đến với phòng của cặp đôi trưởng thành Takeomi và Shinichirou nhé.
Chuyện là khi Takeomi đặt phòng khách sạn, hắn có hỏi Shinichirou muốn ở phòng như thế nào.
Và Shinichirou thì cứ ngây ngô trả lời rằng ở chung một phòng hai giường đi cho đỡ tốn tiền. Vả lại cũng là anh em với nhau cả, có cái gì cũng biết, cũng quen rồi, ở riêng chi?
Anh không biết rằng có một người đang bắn pháo hoa trong lòng. Takeomi không hề dụ dỗ gì Shinichirou nha, là anh muốn thế chứ ai biết gì!
Takeomi đương nhiên cũng coi Shinichirou là bạn. Mà là bạn đời, bạn crush yêu dấu chứ hỏng phải kiểu bạn siêu cấp thân thiết như Shinichirou nghĩ đâu à.
Vậy nên khi nhận phòng và thấy độc một chiếc giường lớn ở giữa phòng, Shinichirou thấy khoé mắt giật giật và có cái gì sai sai ở đây.
Rõ ràng anh đã bảo là HAI giường mà nhỉ?
Chắc Takeomi tự nhiên điếc ngang.
Là người khá dễ tính và thoải mái, Shinichirou cũng bấm bụng cho qua.
Nhưng khi cả hai tắm rửa xong xuôi và cùng ngồi trên giường, cái tự nhiên Shinichirou thấy sượng trân ngang luôn.
Ở khoảng cách rất gần, anh có thể cảm nhận được sự hiện diện của Takeomi rất rõ ràng. Hơi ấm của hắn, mùi cơ thể của hắn. Tất cả đều nhắc nhở Shinichirou về cái hoàn cảnh có chút kì cục này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕