12.2

86 15 1
                                    

Hoá ra Takeomi không phải là người duy nhất cảm thấy ân hận.

Shinichirou cũng cảm thấy tội lỗi, kể từ giây phút Takeomi xoay người bước đi.

Nhưng anh đã không đủ can đảm để gọi hắn quay lại.

Suy cho cùng, Takeomi cũng chỉ muốn giúp Shinichirou thoát khỏi những lo âu, anh biết hắn cũng chẳng có ý xấu, nhưng Shinichirou đã không kìm được cảm giác khó chịu vào lúc ấy.

Anh lại đặc biệt không vui khi Takeomi xem nhẹ vấn đề của bản thân, cứ như thể hắn chẳng quan tâm đến Shinichirou chút nào vậy.

Cái này gọi là kỳ vọng càng lớn thất vọng càng nhiều phải không?

Chẳng biết vì sao mà Shinichirou lại mong mỏi được hắn đồng cảm và an ủi một cách mãnh liệt như vậy, đến mức mà khi nhận được phản ứng quá đỗi bình thường của Takeomi, anh giận vô kể.

Có lẽ trong vô thức, Shinichirou đã đặt Takeomi ở một vị trí cao hơn hẳn mức bạn bè thân thiết.

Còn cụ thể tên gọi là gì thì anh vẫn chưa biết.

Shinichirou thuộc tuýp người hành động, anh nghĩ rằng bản thân nên xuống nước lần này và chủ động làm hoà với Takeomi. Nên đã ngay lập tức đứng dậy và đi tìm hắn.

Shinichirou lang thang quanh những nơi hắn ta hay đến, rồi dừng lại trước cửa phòng gym. Ngó vào thì thấy ừm, ba tên đàn ông ( Benkei, Wakasa, Takeomi) vì một lý do nào đó, đang đánh nhau ( hay đấu vật?) trên chiếc sofa tội nghiệp.

Shinichirou cảm thấy đây rõ ràng không phải thời điểm thích hợp.

Sủi thoi.

——————————————————————————

Takeomi quay về với khuôn mặt..hơi bầm một tí. Cũng không có gì to tát, chỉ là hắn trượt chân ngã vào quả đấm của Wakasa thôi ấy mà.

Về đến nhà đã thấy Senju đang háo hức ôm một đống thứ đồ linh tinh về phòng, còn Haruchiyo thì đang loay hoay gì đó trong bếp.

" Haruchiyo, túi chườm đâu rồi?"

" Đem cho Mikey mượn rồi."

Nó đáp, chẳng thèm quay lại. Từ mùi thơm toả ra, Takeomi đoán Haruchiyo đang pha cacao.

Haruchiyo kiêu kì ngoắt sang gọi là liếc qua hắn một khắc, rồi lại quay lại làm tiếp việc đang dở.

Takeomi nhìn mà cạn lời, hắn tự hỏi có phải ông trời khi tạo ra Haruchiyo và Senju đã đảo lộn giới tính của tụi nó hay không.

Con bé Senju tính tình bộc trực, ăn đâu nói đó, nói chung là như một đấng nam nhi, nói 1 là 1, không có chuyện ẩn ý hay mỉa mai. Cũng ít để bụng.

Haruchiyo thì tính tình chỉ có thể nói là " nhỏ nhen". Tên nhóc này nhiều khi khiến người ta không hiểu được tâm tư của nó. Lời cậu ta nói ra 9 phần điêu 1 phần còn lại là ẩn ý. Là kiểu có gì ấm ức nhiều khi chẳng nói, có khi ôm hận xuống mồ luôn không chừng.

Cũng có cái may là đứa nào đứa nấy sống rất tình cảm, bản chất tốt, chân thành, mỗi tội hơi ( rất) hỗn thôi.

" Xì, lại bị lão Waka đấm bầm mắt rồi chứ gì?"

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ