Lúc đi ngang qua cafe maid thỏ của lớp 1-B, Izana đạp cửa xông vào.
" Chủ nhân về rồi nè mấy đứa!"
Kisaki dáo dác," ủa sao không đứa nào ra chào hết vậy?"
À à, ra là cả lũ đang bận tay nọ chân kia cản Inui lại. Nó một chân dậm lên bàn trên đôi cao gót đen. Tay kia cầm cái chảo giơ quá đầu như muốn đập móp đầu vị khách nọ.
Chả là Inui vừa đảm nhận việc bếp vừa là tiếp viên. Nó đang đi qua đi lại cùng với cái chảo trong bộ đồng phục của quán thì một ông khách lớn tuổi liên tục có những hành vi quấy rối cậu.
Bộ váy bồng bềnh cùng khuôn mặt xinh đẹp của Inui khiến nhiều người tưởng nó là con gái. Dạo này tóc Inui còn dài ra, phủ gáy.
Koko chưa kịp ra tay thì Inui đã cầm cái chảo mém phang vào người đàn ông đó.
" Ê Kokonoi! Lại ngăn người yêu mày lại này!"
Một người bạn cùng lớp hô hoán. Nhưng vô ích, Koko chống nạnh, nhìn Inui không rời.
" Quào. Nhìn cặp đùi trắng của Seishu kìa, đúng là hợp với tất lưới.."
" Đm thằng này simp hết cứu rồi.."
Khi tách được Inui và cái chảo ra thì thằng cha kia đã nát bấy như cái giẻ lau, vội ôm đầu ba chân bốn cẳng chạy té khói, làm rơi chiếc dép còn không dám quay lại nhặt.
Izana lại được một tràng cười nắc nẻ. Nó tiếp tục kéo Kisaki và Chifuyu sang gian bên cạnh của lớp 1-C.
Ngạc nhiên thay, tiếp viên chuyên nghiệp tầm vũ trụ Haruchiyo Akashi vẫn chưa đập cái gì vào đầu khách cả.
Mặc cho Mutou trong bếp ngó ra ghen muốn ứa gan ứa mật với mấy thằng cứ xáp xáp lại chỗ em bồ dễ thương của hắn.
Đến cái mức mà đôi mắt cá chết của hắn tự nhiên sắc lẹm hẳn, tưởng có thể giết người đến nơi.
Thì ra là có ông anh trai quý hoá Takeomi vẫn đang ngồi thưởng cà phê với Shinichirou ( tiện thể trông chừng em trai).
Tưởng thế nào, hoá ra Haruchiyo vẫn sợ anh nó lắm. Mà cụ thể hơn là sợ bị cắt tiền tiêu vặt. Từ hồi anh em làm lành, Takeomi cứ thả cho nó chi tiêu tẹt ga. Giờ Haruchiyo đã quen với thẻ đen, thẻ V.I.P. Nên nếu mà bị cắt thì nó không chịu được!
Izana thấy không có biến để hóng, bỏ đi cái một.
Nó cùng hai đứa bạn xuống sân trường. Ngay kia, là gian hàng mì Yakisoba của lớp 1-D. Nơi có Baji Keisuke cột tóc cao, xắn tay áo tới nách lộ ra bắp tay săn chắc vẫn không ngừng đảo mì.
Các cô gái bâu quanh gian cứ hò hét không ngừng. Chifuyu không kiêng nể gì mà xộc thẳng vào giữa họ, tình tình tứ tứ với Baji để khẳng định chủ quyền " đây là anh người yêu siêu tuyệt vời của Matsuno Chifuyu! Mấy gái không có cửa!"
Baji bật cười, hắn lấy cho Chifuyu một phần mì to oạch, thiên vị rõ ràng so với phần của Izana và Kisaki. Lại còn không lấy tiền. Rất tự nhiên, thoải mái dù lớp trưởng đằng sau lườm hắn muốn trụi cả tóc ra rồi.
" Đỉnh ghê, Baji-san!"
Chifuyu gắp một đũa lớn, khuôn mặt thoả mãn. Hai má phúng phính phồng lên, mắt sáng rỡ. Chifuyu rất giống một chú sóc đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕