Hai hôm sau, Izana đi học trễ.
" Má tính ngủ 5 phút mà mở mắt ra muộn mẹ học."
Izana chạy lấy đà rồi làm một cú parkour siêu đẹp qua cổng trường, tiếp đất nhẹ nhàng.
Còn chưa kịp tự cảm thán tài năng của mình thì Izana đã bị thầy giám thị quát.
" Em kia! Đi học muộn hả? Tên gì? Lớp nào?"
" Chết mẹ"
Cậu hoảng hốt khi thấy ông thầy giám thị đã đứng đó, cầm " death note" trên tay.
Izana chỉ kịp chửi thề một câu trước khi bị rượt trối chết.
" Ô, Izana! Đến rồi hả? Sao nay muộn vậy?"
Koko vẫy chào bạn mình, đứa thả cặp cái phịch xuống đất rồi sụp xuống bàn.
" Mới bị lão giám thị dí, già rồi sao khoẻ thế không biết."
Koko khẽ nheo mắt.
" Phải nhỉ, hôm nay lão ấy trông. Mà bình thường là Kakuchou mà?"
Izana mở cặp lấy sách, " Thì vậy, Kaku mà trông thì tao đâu bị dí."
Inui ngồi ngay trên Koko, quay xuống to nhỏ với hắn
" Koko, mày có nghĩ là do Kakuchou giận Izana nên vậy không?"
Mà Izana lại nghe được mới chết.
Koko nhếch mép cười, hắn biết rõ Kakuchou hẳn chẳng giận nổi Izana. Mà kể cả có thể, Matsumoto có chết cũng không cho cậu ta trốn việc, tên ác quỷ đó.
Chỉ có thể là bị chuyển công tác đi đâu rồi.
Trong lòng nghĩ vậy, ngoài mặt lại nói khác.
" Ừ nhỉ, có thể lắm đấy."
Rồi Koko thích thú tận hưởng bản mặt nhăn tít của Izana, cười thầm trong lòng.
Nhưng Koko không bao giờ biết được rằng cái nghiệp vừa gây ra sẽ quay lại táng vào mặt hắn, sớm thôi.
Khi giáo viên bước vào, cô ấy thông báo lớp của họ sẽ chào đón hai thành viên mới.
" Vào đi hai em"
Khi cả hai bước vào, cả Izana, Koko lẫn Inui đều tròn mắt ngạc nhiên.
" Xin chào, tôi là Haitani Ran, sau này chúng ta hãy cùng giúp đỡ nhau nhé~"
" Tôi là Haitani Rindou, em trai của Ran. Rất vui được làm quen."
Rồi Rindou đánh mắt quanh lớp, vô tình thấy Koko. Cậu chỉ thẳng vào nó, hét lên.
" Á à, con chó Koko! Mày nợ bố hai thùng pudding chưa trả!!"
Và, đó là cách anh em Haitani chính thức trở thành học sinh của trường cao trung Wakamono.
Đồng thời, trở thành một phần trong nhóm bạn.
.
.
" Pff, má! Tao đíu ngờ được mày lại đòi nợ giữa lớp như thế, em ạ!"Giờ nghỉ trưa, Ran đập vào vai Rindou một phát rõ to, cười như xé vải.
Rindou phồng má, nó nói trong khi cố mở túi bánh dưa lưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕