9.1

379 40 9
                                    

Hanma rất chi là vô tình bình phẩm một câu

" Quào, nghe như gạ đu-"

Mutou nhanh chóng bịt mồm thằng bạn lại, " mày đừng có phá mood nữa cái thằng này"

Benkei thì biết ý biết tứ hơn một xíu, quay ra lũ lóc chóc ngồi bên cạnh, hỏi nhỏ

" Bộ nhà Sano đứa nào cũng dễ dụ vầy hả?"

" Ờ thì.."

Đến đây, Senju và Haruchiyo không hẹn mà cùng giơ ngón cái về phía anh trai chúng, mắt sáng rỡ

Mỡ dâng tận miệng rồi đó, húp đi anh!

Ngay vào giây phút ấy thì Takeomi mới chợt nhận ra là ba má đẻ thêm hai đứa nhóc này ra không phải là để báo mình mà là để support anh hai nó trong những tình huống như vầy.

Chưa bao giờ hắn cảm thấy thương hai đứa chúng nó như bây giờ.

Thôi thì các em đã có lòng thì anh mày cũng phải có dạ.

Cả hội im lặng chờ cặp đôi chính có động tĩnh.

Takeomi tiến sát đến một Shinichirou đang nhắm chặt mắt chặt mũi mà môi thì lại đang hơi chu lên.

Cười nhẹ, hắn vừa ghé sát mặt mình vừa thì thào với anh " nếu khó chịu thì cứ đẩy tao ra nhé"

Rồi, Shinichirou nhận thấy có một cảm giác ấm nóng cuốn lấy môi mình.

Anh mắt nhắm mắt mở, tay bấu chặt vào bắp tay của Takeomi.

Ở khoảng cách gần như thế, Shinichirou bây giờ mới nhận ra điều mà từ trước đến nay anh luôn không để ý.

Cơ thể của Takeomi vốn luôn vững chắc như vậy à?

Hơi thở của hắn vẫn luôn nóng ran thế này hả?

Rồi còn âm thanh tim đập bum bum này nữa, là của mình hay của nó nhỉ?

Một vạn câu hỏi vì sao quay cuồng trong óc Shinichirou, 15 giây đối với anh chưa bao giờ dài như thế.

Shinichirou sắp tắt thở tới nơi rồi!

Ngay lúc anh tưởng mình nghẻo đến nơi rồi thì Takeomi rời ra.

Sống rồi!

" Nhìn mặt mày đỏ lắm Shin"

Takeomi, con người mà mặt cũng đỏ không kém là bao, ân cần hỏi han đối phương để tránh bầu không khí ngượng ngùng khi cả lũ ngồi xung quanh vẫn câm như hến.

Nói gì cho bớt sượng trân coi!

" Thiệt tình, mấy ông già rồi mà làm như gái mới lớn hun hít lần đầu vậy!"

Izana nhếch mép cười,

Shinichirou tự thấy bản thân còn thua cả mấy đứa nhóc 15, 16 tuổi đầu.

" Lần đầu của anh thiệt đó mạy.."

Mikey giả bộ bất ngờ, " Thiệt hông đó? Anh có kinh nghiệm tình trường dữ lắm mà Shin-nii"

Shinichirou cười méo xẹo

" Ý mày là sao đó em?"

Ema trả lời giùm luôn, " Anh chậm quá à, ý ảnh là kinh nghiệm bị từ chối 20 lần á!"

[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ