" Cái gì cơ? Mikey đã đi học rồi á?"
Draken sững sờ khi nghe Izana thông báo. Thường ngày, giờ này khi hắn đến thì cậu vẫn còn đang ngủ cơ mà?
" Ờ. Tao cũng bất ngờ nữa mày. Nó dậy sớm bất thường."
Izana nhún vai. Rồi tiện tiết lộ thêm
" Nó bảo là né mày hay gì đó. Mà hay hông mấy tụi bây giận nhau thêm mấy bữa nữa được hông chứ nó tự giác dậy vầy tao đỡ phải gọi."
" Gọi được nó dậy tốn công lắm, mày có đang nghe không đấy Draken?"
Izana quơ tay trước mặt một Draken đang hoá đá. Hắn không ngờ là cậu người yêu mình lại giận dai đến như vậy.
Xem ra chuyến này khó mà lành rồi đây.
" Ê Baji!"
Draken gọi khi thấy bóng thằng bạn mình đằng trước, à mà dĩ nhiên cũng đang cặp kè với người yêu nó, Chifuyu.
" Mày hả? Mikey đâu?"
Baji thắc mắc hỏi. Thật ra bao giờ Draken và Mikey cũng như hình với bóng nên mỗi lần thấy hai đứa đi tách lẻ thì ai cũng phải ngứa miệng hỏi người kia đâu.
" Vẫn giận. Sáng tao tới thì đi mất rồi."
Draken thở dài, rồi nhét vào tay Baji bọc đồ to đùng, bên trong toàn là đồ ăn.
" Ủa nay mua giùm hả? Tốt ghê vậy"
Baji đang hớn ha hớn hở vì tưởng bạn mình tốt đột xuất thì ngay lập tức, Draken chặn họng.
" Bớt xàm. Cái này cho Mikey đó, mày đưa nó giùm tao nha. Dặn nó ăn cái này trước rồi hẵng ăn đồ ngọt, buồn ngủ thì có cà phê sữa ở đây nữa. Có hoa quả mà phải kêu nó ăn sáng trước không đau bụng chết mẹ... À mà.."
Baji nổi khùng, " Phiền vãi mày! Tự đưa cho nó đi chứ mắc gì nhờ tao?"
Draken tặc lưỡi.
" Đang giận tao nên giờ đưa đồ không nhận đâu. Mà tao biết thừa Mikey không quen dậy sớm, kiểu gì hôm nay cũng bỏ bữa cho coi."
Rồi quay sang Chifuyu, " Mày biết buộc tóc không? Lược nè, chun nè, qua giúp Mikey giùm tao nha, cảm ơn tụi bây lắm lắm."
Rồi hắn lấy ra vài món đồ, dúi vào tay hai đứa," hậu tạ cho tụi mày đó, giúp tao ha."
Sau đó chạy biến.
" Tưởng đâu nó là má thằng Mikey luôn chứ trời.."
Baji gãi gãi đầu, " Nếu mày không thích thì không phải làm đâu,Chifuyu."
" Không sao ạ! Mà Baji-san kiểu gì cũng sẽ đưa túi đồ cho Mikey còn gì."
Chifuyu cười nhe răng. Cậu biết thừa anh cứ cằn nhằn thế thôi chứ bụng thì đã nhớ hết lời dặn của Draken.
Mới nãy còn mở túi ra nhẩm lại nữa mà.
Baji cũng cười, " Mày đi quốc trong bụng tao hả. Rõ dữ ha."
Mà đúng như những gì Draken nói. Mikey vì sáng nay vội vàng ra khỏi nhà mà đến bữa sáng cũng không kịp ăn. Tóc không kịp chải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕