" Biển!!"
Mikey đập tay cái rầm xuống bàn. Draken trông có vẻ không ngạc nhiên cho lắm, vẫn cặm cụi với chiếc xe mô tô được Shinichirou giao cho một tiếng trước.
" Ừ ừ, Mikey."
Draken trả lời hờ hững.
Dựa trên biểu cảm của anh chàng, đây có vẻ không phải lần đầu Mikey nổi hứng muốn đi đâu đó chơi. Nhưng như bao nhóm bạn trên cái quả đất này, chúng ta bắt đầu bằng câu " Lần sau đi đâu đó đi!"
và lần lữa mãi đến tận mùa quýt năm sau vẫn chưa đi.Và lý do trên hết là nhóm bạn của Mikey rất đông, đến lúc set được kèo thì người này hoặc người kia sẽ bận một cái việc trời ơi đất hỡi nào đấy.
Và..
" Thôi đợi bao giờ không bận thì đi!"
" Ừ thôi lần sau!"
Chưa có số liệu thống kê cụ thể nhưng chắc là những lần Mikey nói thế đã vượt qua những con số có thể đếm trên đầu ngón tay.
" Bọn mình sẽ đi vào thứ năm tuần này! Tao sẽ bảo anh Shin."
Draken tròn mắt. Mikey lần này có vẻ cương quyết.
Anh liếc mắt đến cuốn tạp chí bị Mikey vò nát. Trên đó có gì?
" Taiyaki phiên bản mùa hè: nhân bí ẩn! Chỉ có tại bãi biển XX"
Ờ, phải rồi.
Nhưng thôi, cả hội đã lâu lắm chưa đi chơi với nhau. Nên đây là dịp tốt nhỉ?
———————————————————
"Biển kìaaa!"
Mấy ông tướng hét ầm lên, sau đó lũ lượt nhảy cái tùm xuống như cá gặp nước.
" Tettaaaa"
Hanma Shuji với bộ mặt..rất chi là khó tả tiến tới chỗ em người yêu đang ngồi đọc sách dưới tán ô.
" Để tao bôi kem chống nắng cho mày nhaa"
Chưa đợi trả lời, Hanma bóp sẵn một lượng kem lớn ra tay.
" Ý mày là tao đen ý gì?"
Kisaki nhăn nhó, đáp.
" Đâu có đâuu"
Hanma vội vàng bôi số kem lên mặt mình, cười.
" Hong bôi thì thui.."
" Vậy ý mày muốn tao bị cháy nắng?"
Kisaki vẫn giữ nguyên bộ mặt ấy, giọng lạnh tanh.
Câu đâu có đâu được lặp lại lần hai. Sao nay em người yêu của hắn lại tính lóng như kem thế nhỉ?
Ủa, vậy giờ là phải làm sao?
Hanma Shuji đứng như trời trồng, vận động hết nơron thần kinh để suy nghĩ xem hôm nay mình bước ra khỏi nhà bằng chân trái hay chân phải mà xui vậy cà.
" Tất cả là tại Mikey đấy."
Kazutora thúc cùi trỏ vào người Hanma. Cậu tính đặt tay lên vai thằng bạn nhưng thui nó cao quá với mỏi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕