Hôm nay Inui Seishu có nhiều mối bận tâm hơn thường ngày.
Sáng hôm nay, bộ tứ Chifuyu, Takemichi, Kisaki và Hanma đã đột kích vào nhà cậu.
Inui đã khá bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên bạn cậu đến thăm nhà.
Inui quen Chifuyu trong một " phi vụ giao dịch bất hợp pháp"
Đó là khi Inui vô tình bắt gặp Chifuyu và Baji đang nhận hàng từ " đối tác" tuồn vào từ ngoài cổng trường.
" Nó- nó thấy mình rồi kìa Chifuyu.."
Baji thì thầm với Chifuyu.
" Để em-"
" Inui nhỉ..Không phải bọn này đang mua Peyoung phiên bản giới hạn gấp đôi topping đâuu!"
Chifuyu biện hộ.
"Ừ..."
Inui đáp, thiệt sự cạn lời, cậu đã kịp nhìn thấy cái gì đâu mà khai ra chi vậy?
Và sau đó Chifuyu bám theo Inui để năn nỉ, không phải hối lộ ( chắc thế) cậu không méc lại với giám thị.
Sau đó thì cậu nhóc nhận ra Inui không hề có một người bạn nào ngoài Kokonoi Hajime lớp bên trong suốt học kỳ I lớp 8.
Vậy là họ trở thành bạn.
Inui thành bạn với Chifuyu, Chifuyu là bạn của Takemichi,Hina. Đồng thời là đàn em của Baji, Baji lại thân với hội Mikey.
Và lên cấp 3 thì có thêm Hanma và Kisaki gia nhập hội Mikey.
Vậy theo tính chất bắc cầu, Inui Seishu đã chính thức mất đi cuộc sống học đường yên bình của mình ( vì có thêm những thằng bạn ồn ào)
Và từ đó tới nay - tức kì nghỉ hè lớp 10. Đây là lần đầu bạn Inui chính thức tới thăm.
Nhưng lần đầu tới thăm, các vị khách quý đã mang tới một món quà khiến Inui không vui là mấy.
Đó là cái tin Koko, người cậu tin tưởng nhất nay lại nói dối Inui để lén lút " qua lại " với một cô gái lạ mà theo lời Hanma là một cô nàng xinh đẹp mê người, đi tới đâu hoa nở tới đó, ai ai cũng phải ngước nhìn nên Koko có mê thì cũng là..chuyện thường.
Sau khi bộ tứ cáo từ ra về. Inui vẫn ngồi thừ ở đó một lúc lâu, ngẫm nghĩ và lại cảm thấy khó chịu.
Đương nhiên Inui tức vì Koko đã nói dối, nhưng cậu cũng tức, cũng buồn vì một lý do không rõ nào đó. Nó ập tới thật bất ngờ và choán lấy tâm trí Inui như một cơn thuỷ triều.
Cơn sóng dập dờn lên xuống, đôi khi lặng nhưng phần lớn là động sóng khiến Inui không lúc nào yên.
Không biết hôm ấy Inui nghĩ ngợi thế nào nhưng trước khi chị gái Akane gọi vào ăn trưa thì cậu chốt hạ
" Thằng l Koko có giỏi thì đi luôn đi"(?)
Cả ngày cậu cứ thẫn tha thẫn thờ. Vậy là một ngày đi tong.
—————
Vậy là Inui đâm ra giận Kokonoi Hajime.
Giận vì hắn cứ khiến cậu rã rời tâm trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers|Allcps] Chuyện của họ.
FanfictionVà sau đây là những mảnh ký ức đáng lưu giữ của thời xuân xanh. ❗️Lưu ý: có yếu tố BL, ooc ❗️Vui lòng đọc tag CPs ❗️Lệch nguyên tác. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ 💕