Theo em (4)

530 62 2
                                    

Theo em xuống phố trưa nay, đang còn lấm tấm cơn say...

...

Chiếc Bugatti lướt qua đường phố khiến mọi người trầm trồ. Thậm chí những người không biết đến hiệu xe nhưng từ nó toát ra khí thế bức người như vậy có kẻ mù mới không cảm nhận được. Động cơ mạnh mẽ gầm rú trên đường.

- Chạy vừa thôi! Tính dọa người trên đường à? - Thất Nữ nhíu mày, đôi mày lá liễu nhướn lên nhìn Xử Nữ và ngay sau đó bà phát hiện ra, con gái bà hầu như không có khả năng "thục nữ" hoá được. Bất giác bà thở dài thườn thượt.

...

Xe dừng lại trước một cổng khách sạn năm sao tráng lệ rực rỡ. Chiếc Bugatti quả nhiên gây chú ý thành công đúng theo chủ ý của Thất Nữ. Ánh đèn flash lóe lên sáng chói của cánh nhà báo bên ngoài cửa xe. Bà bước xuống xe, đường cong cơ thể khéo léo phô bày trước ống kính.

Chủ tịch tập đoàn Nữ Thần xuất hiện trước buổi họp mặt các doanh nhân thành đạt, những người tai to mặt lớn đều tụ họp về đây. Không ai là không biết đến Nữ Thần tuy nhiên là họ không ngờ người đứng đầu nó đang hiện diện ở đây.
Mỉm cười duyên dáng xong Thất Nữ quay lại xe lườm con gái bà vẫn còn đang trong xe tìm cách trốn khỏi nơi này. Bắt được ánh mắt của mẹ cô đành ngậm ngùi bước xuống xe thảy cho nhân viên khách sạn chìa khoá một cách hậm hực.
Ánh đèn lóe lên tợn, chói cả mắt. Khó khăn lắm mới mở được mắt ra nhìn đường đi, lòng cô thầm nguyền rủa hỏi thăm mười tám đời nhà mấy tên chụp ảnh và phóng viên.

- Xin hỏi cô gái này là chị em của chủ tịch ạ?! - Một tên phóng viên bạo dạn xông lên hỏi đồng thời chụp thêm một số tấm hình nữa. Thất Nữ bật cười còn Xử Nữ mặt lạnh tanh chẳng buồn nhếch miệng lên cười có lệ. Đám phóng viên lùi khỏi cô quây sang bà mẹ đáng ghét kia.

- Là con gái của tôi! - Rồi bà quay lại vòng tay qua cô kéo vào bên trong đại sảnh. Trước lúc quay đi cô còn lén lút trừng mắt với người phục vụ báo hiệu nếu để con cưng của cô bị gì thì hắn coi chừng!

...

Sư Tử có là một tay ăn chơi tới đâu thì dẫu sao anh cũng là người thừa kế tập đoàn Leo sau này. Có trốn chẳng được nên đành phải chấp nhận xuất hiện tại buổi họp mặt.
Chiếc BMW màu đen xuất hiện trong yên ắng. Anh bước vào trong đại sảnh. Người người đi đi lại lại tấp nập quần là áo lượt chẳng ai thèm quan tâm đến sự có mặt của anh. Riêng Hải Sư sau khi nhìn thấy con trai mình thì ngoắc nó lại giới thiệu với một số nhân vật khác tạo ra các mối quan hệ có lợi về phía mình. Anh chán nản nhìn quanh quẩn căn phòng. MC muốn nói gì thì nói anh chả thèm bận tâm. Và... lọt vào mắt anh là một cô gái. Cô gái có ánh nhìn khiêu khích thiêu đốt anh mấy ngày qua...

Cô ta - cái con người dám giơ cả ngón giữa vào mặt anh đang hiện diện tại đây hóa thân vào một trong những nàng công chúa Disney.

- Kính mời bà Thất Nữ, chủ tịch tập đoàn Nữ Thần phát biểu đôi lời, cơ duyên nào đã đưa bà đến thành phố này? - MC cúi đầu mời bà lên. Và dĩ nhiên cái kẻ đang nhấm nháp vị ngon của rượu Martini bị lôi lên theo.

- Lần này trở lại đây tôi cũng chẳng muốn gây khó dễ cho bất kỳ ai. Chỉ là muốn đóng góp vào nền kinh tế ở đây ngày càng phát triển. Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người. - Vừa nói bà vừa đưa tay kín đáo ngắt cho cô một phát ngay eo vì cái tội cười cợt. Mặt Xử Nữ vừa chịu đau vừa phải nhịn cười, khó khăn lắm mới trưng ra được bộ mặt bình tĩnh trông pha nét hài hài. Ai mà chẳng biết nơi nào Nữ Thần đi qua đều sẽ có biến động lớn về kinh tế. Một là phát triển mạnh mẽ hai lụi dưới chân Nữ Thần.

- Đây là con gái duy nhất của tôi! ...

Bầu không khí xung quanh nóng hẳn lên. Mọi người ai cũng mong muốn được làm quen tiếp cận với Nữ Thần. Trắng ra mà nói là họ nhắm vào đứa con gái duy nhất của Thất Nữ, cái mỏ vàng duy nhất của Thất gia. Xử Nữ mỉm cười xã giao rồi lặng lẽ chui ra một góc khuất tiếp tục với ly Martini của mình. Đám con trai của các công ty khác lượn lờ xung quanh cô tán tỉnh. Dẫu sao người cô có xấu xí đến đâu thì vẫn có kẻ theo đuổi vì cái tài kết xù kia. Đằng này cô lại xinh đẹp thế kia, có thằng ngu mới không nhảy vào mà theo đuổi. Vừa được vợ đẹp vừa được sở hữu số tiền khổng lồ từ Nữ Thần kia ngồi chơi cũng đủ tiền ăn cuối đời.

...

Mặt Hải Sư lạnh lẽo vô cùng, sắc mặt vô cùng xấu. Thất Nữ quay lại cùng với con gái của mình xem ra không đơn giản là làm ăn trên cái đất này. Nói không chừng là muốn gây khó dễ không ít cho ông. Quý bà Song Ngư bên cạnh hằn học ganh tức hướng về phía trung tâm sân khấu nơi mà hai người phụ nữ xinh đẹp hơn bà ta rất nhiều, thành đạt hơn mạnh mẽ hơn và không hề có chuyện ăn bám đàn ông giống bà. Nhưng mà mặc kệ. Dù sao thì Hải Sư giờ đây cũng đã là chồng bà rồi! Lòng đố kị ăn mòn linh hồn của bà ta.

Sư Tử rời khỏi nơi có bố mình và em gái Bạch Dương đang đứng tiến đến cạnh cô mỉm cười.

- Chào cô! Nhớ tôi chứ? - Sư Tử cười thầm, vẻ đẹp trai lãng tử lấp loáng trong bộ comple màu ghi cuốn hút.

- Anh là một trong những người đã chạy sau mông xe tôi phải không? - Giọng nói của cô như tạt gáo nước lạnh vào mặt anh vậy. Tiếng đủ to thu hút sự chú ý của người khác khiến Sư tử muốn độn thổ cho xong.
Anh ghìm mình lại gật đầu đồng ý nói:

- Chạy sau mông cô xem ra cũng được xem là một diễm phúc mà! Phải không tiểu thư Xử Nữ! - Anh mỉm cười gian xảo.

- Được! Nếu theo anh đó là một diễm phúc coi như tôi ban cho anh thêm một cơ hội nữa. - Đặt ly Martini xuống bàn đá cô quay gót đi, chốt thêm một câu nữa - Tối nay 9 giờ ở chiến địa Far East*! Tới hay không thì tuỳ!

...

- Này nhóc! Vị hôn phu tương lai của con kìa! - Thất Nữ lên tiếng chòng ghẹo con gái kéo nó lại đám con trai của các đối tác làm ăn khác giới thiệu!

Ánh mắt sắc sảo lướt qua từng tên và cuối cùng rơi độp trên một người con trai to lớn mắt nâu sẫm màu. À há! Tên này chính là người cách đây không lâu đã leo lên xe cô ngồi bê bết máu làm cô tốn những hai ngàn đô rửa sạch xe. Còn tên mắt xanh còn lại vẫn đang đùa giỡn xa xa với một con nhóc thoạt nhìn có nét đanh đá mặt hơi giống ả lăng loàn Song Ngư.

Cô nhếch môi mỉm cười nhạt tính trêu đùa châm chọc nổi lên. Cô tò mò muốn trông thấy nét mặt lạnh lùng đầy sát khí kia rốt cuộc là như thế nào.

- Người này chính là vị hôn phu của con? Thế thì cứ như vậy đi!

Ngón tay trắng trẻo thon thả đầy đặn như tay em bé chỉ về phía Thiên Yết... Thật ngông cuồng và ngạo nghễ!

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ