- Vị hôn phu của con chính là người này!
...
Mọi người xung quanh im lặng, không khí cứng đờ đượm nồng sát khí. Thiên Yết nhíu mày nhìn cô gái cứu mạng anh đang chỉ anh là vị hôn phu của mình. Mà ai chứ sao lại là con gái của Thất Nữ cơ chứ? Mà sao là anh?
Anh lặng thinh đưa mắt nhìn dò xét, tuyệt đối không tìm thấy sự biến đổi nào trên khuôn mặt trắng trẻo kia.
...
Tiệc tàn...
...
Cô phiên phiến đưa mẹ ra sân bay. Chiếc trực thăng Centuries của Ma Kết đậu sẵn ngay đó chờ mẹ.
- Này! Đến chào ông ấy một tiếng đi! - Thất Nữ nhoài người vào khung cửa xe nhìn cô vẫn đang cắm tai nghe, âm lượng đến mức cao nhất.
- Mẹ đi mạnh khỏe! Cảm ơn vì chiếc xe!
Cô quay đầu xe cái vèo phóng như cơn gió không ngoảnh lại nhìn người đàn ông đứng cạnh chiếc trực thăng. Thất Nữ thở dài, lại thế nữa rồi. Con bé hầu như bài xích Ma Kết kể từ khi ông lỡ lớn tiếng đuổi nó ra khỏi nhà vì tội đua xe.
Trong tai xập xình tiếng nhạc của Pitbull bài "Time of our lives". Hàng mi cong vút nhắm lại mệt mỏi. Một tay cô đưa lên mát xa mi tâm rồi bất ngờ dậm mạnh chân ga.Chiếc Bugatti nuốt trọn màn đêm huyền bí. Động cơ gào lên như dã thú. Ba trăm cây số trên giờ. Cũng chỉ có Xử Nữ mới dám đưa xe lên đến vận tốc này trên đường phố.
...
Nghe tin tối nay có một cuộc đua giữa Chiến binh đường đua Sư Tử - người được mệnh danh là Sư Thần Xa Lộ với một cô gái.
Tin này truyền ra gây chấn động trong giới đua xe ở thành phố này. Ai mà chẳng biết đến danh tiếng của Sư Tử lẫy lừng đến dường nào.
Đường đi đến đường đua Far East không đơn thuần là một con đường thẳng mà nó dẫn đến một ngọn núi. Far East được mệnh danh là cung đường hạnh phúc. Trái ngược với cái tên đó là một danh sách người đã bỏ mạng nơi đây dài dằng dặc. Nó được Sư Tử đấu thầu mua lại thiết kế thành một đường đua đạt chuẩn. Gồm các dạng đường đua như: đường núi, đường dốc đứng, đường việt dã, đường lầy và cuối cùng là các khúc cua chết chóc.Không biết là Xử Nữ ngốc nghếch hay cô quá tự tin khi dám thách đấu ở đây.
Một chiếc Maserati chạy song song cùng với chiếc Bentley Continental màu xám trên đường. Thiên Yết cười khinh bỉ nhìn Nhân Mã châm chọc - người đang chạy song song với mình khoe mẽ chiếc Bentley mới cứng. Các cô gái tuy chẳng biết chút gì về xe cộ nhưng cũng có mặt tại đó nhìn cho rõ những tay đua lái những con xe mắc đến nhức mắt. Họ hò hét điên cuồng khi trông thấy Thiên Yết và Nhân Mã găng nhau lên đỉnh núi tập kết trận đấu. Thậm chí có người còn cởi cả áo lót trong ném lên đường vì cả hai đều mang trên mình vẻ đẹp trai đến bức người như các vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Nếu Nhân Mã là vẻ đẹp trai hào hoa phong nhã, phong lưu cuốn hút bởi vẻ lăng nhăng bất cần của Apollo thì Thiên Yết với vẻ đẹp lạnh lùng tàn khốc nhưng lại như một thỏi nam châm hút người đối diện của Hades.
...
Đúng chín giờ, từ dưới chân núi tiến lên một chiếc Bugatti hàng trăm triệu đô độc nhất vô nhị màu đen lừng lững. Đến bãi tập trung nó quay đầu xe một cách thuần thục đỗ ngay ngắn thể hiện uy lực vốn có của nó.
Cánh cửa từ từ mở ra. Mọi người đều nín thở. Một thân cây màu đen bước ra. Mái tóc đen nhánh xoăn nhẹ xõa xuống. Trên khuôn mặt trắng trẻo kia là cặp kính lớn che gần hết khuôn mặt cả người toát ra khí chất cao ngạo của nữ hoàng đường đua.Sự xuất hiện của cô khiến mọi người trong trường đua trở nên điên cuồng. Bầu không khí không giấu nổi sự kích động, nhạc ầm ầm nổi lên sung hơn bao giờ hết.
Bỏ qua màn chào hỏi, một chàng trai từ trên khán đài bước xuống mỉm cười lịch thiệp xuống hôn lên mu bàn tay của cô rồi hỏi:- Người đẹp có thể cho biết quý danh được không?
- Hắc Phi.
Cái tên vừa được nói ra, bầu không khí một lần nữa chìm vào trong thinh lặng vài giây sau đó là sự bùng nổ kịch tính.
- Vua tốc độ Hắc Phi! Nữ hoàng của mọi đường đua!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.
Kısa HikayeTruyện tự viết, yêu cầu không được phép mang đi chuyển ver hay đạo nhái :). Đừng trách sao tác giả đanh đá chua ngoa bạo tàn ác mồm ác miệng :).