Ảnh cast mẹ lắm mồm Xử Nử :v (ảnh này tớ tự chỉnh màu lên cho đẹp, đừng ăn cắp, tớ buồn :'()
Ảnh cha nội ất ơ bí ẩn có tên Bazơ lúc chưa làm bố :v
Cái thớt để trút giận vô cớ của Xử Nữ mang tên Thiên Yết =))
...
Bẵng đi gần hai tháng trời. Lớp học vắng học sinh dần. Phần là vì đã thi xong học phần. Số nào đậu đã bắt đầu tiệc tùng lục đục xách ba lô lên đi chơi. Số chăm chỉ còn lại là đen đủi do thi không qua môn nên ngậm ngùi mài đít học để đi thi lại. Còn thành phần hiếm hoi lập dị đã thi qua môn nhưng vẫn đi học chính là thanh niên nghiêm túc và thanh niên bị - bắt - phải - nghiêm - túc - đi học.
Thiên Yết rất yêu cái môn ngoại ngữ này nên nó học rất nghiêm túc. Mặc dù cứ mỗi lần thầy hỏi đến điểm ngữ pháp nào là nó tía lia trả lời sai câu đấy mà đã thế còn trả lời rất to mồm. Cái con người bị ép đi học phải nghiêm túc ngồi cạnh, mặt như thể chịu đựng sự tra tấn tinh thần mà Thiên Yết mang lại, hết vuốt mặt rồi vuốt đầu tỏ vẻ không quen biết cái con sai mà còn oang oang kia.
Cái chính khi đi học môn ngoại ngữ này và thi qua được nó Xử Nữ luôn làm bài nương theo cái gọi là cảm tính. Không biết giải thích làm sao. Kiến thức thì mơ mơ hồ hồ nhưng như lại được Chúa độ thương cho làm đúng mà qua môn nhẹ nhàng. Thiên Yết điểm rõ cao nhưng cái đầu của nó thì lại có chút vấn đề vớ vẩn. Miệng nói đáp án một đường tay viết vô bài một nẻo. Vậy nên cũng không khó khi thấy nó trả lời sai mà bài tập kiểm tra của nó lại rất đúng.
Hai tháng nay kể từ sau vụ nấc cụt ấy xảy ra, cô trốn học biệt tăm mấy buổi. Đến lúc quay lại lại chẳng thấy cái dung dịch còn lại đâu nữa. Mẩm bụng hả hê sung sướng lắm. Thế mà tự nhiên lại có chút nao nao cồn cào trong người. Chắc là vì cả tháng nay lo ôn thi cho nên không chú ý đến chu kì hằng tháng. Mãi mà nó chưa đến nên đâm lo chăng? Hay là còn lí do nào? Xử Nữ lắc đầu...
...
- Đi chơi về không có quà lại còn kèo nhèo vụ không đăng kí học thêm một khóa nữa. Mày có còn tình người không hả Xử Nữ???
Thiên Yết đắp mặt nạ trên mặt thò chân đá vào mông Xử Nữ đang ngồi thở không ra hơi sau khi chạy thục mạng hết mười sáu tầng lầu vì sợ hết giờ giới nghiêm của kí túc. Được nghỉ một tháng trước khi vào học kì tiếp theo, chả đi đâu. Đến mấy ngày gần cuối kì nghỉ, cụ nhà lại lôi về đặt sẵn vé máy bay sang California chơi mấy ngày. Cuối cùng về tới nơi đã là ngày cuối cùng đăng kí ở kí túc xá với khóa học ngoại ngữ. Nếu không về kịp cô sẽ phải ở phòng khác ghép với người khác và sẽ đăng kí lại giờ khác. Rắc rối về giờ giấc sẽ càng lúc chồng chất lên thời gian biểu nhỏ hẹp của cô. Ấy thế là vì tội không mua quà đút lót cho Thiên Yết nên phải tự thân vận động chạy xuôi chạy ngược đi đăng kí xin xỏ đủ trò. Giờ thì nhìn đồng hồ tích tắc vừa nhích qua con số mười giờ đêm oxi thiếu hụt trong lá phổi muốn chóng mặt muốn ngất tới nơi.
...
Lệch múi giờ là cái chính nên Xử Nữ bi ai nghe tiếng Thiên Yết nằm giường dưới ngáy ầm ầm nói mớ lung tung. Cô hận không thể nhét nguyên cái gối vào mồm nó hay vả cho nó tỉnh luôn khỏi ngủ mà thức cùng cô. Nhưng nghĩ lại thấy ác quá nên đành chịu đựng thêm một tiếng nữa. Hết giới hạn chịu đựng đành rón rén trèo xuống giường bò ra ban công bên ngoài kí túc.
Phòng của cô nằm ở tầng cao nhất. Bên ngoài có ban công rất rộng. Mỗi sáng mấy gái lầu dưới hay lục tục lên đây phơi đồ. Nhưng chỉ là đồ mặc ngoài, riêng đồ nhỏ lại giấu như mèo giấu vàng. Hồi đầu cứ tưởng là do sợ người khác lấy lộn đồ nhỏ đắt tiền hay ngại xích mích gì. Hóa ra sau này mới biết là phía bên kia là tòa nhà kí túc của nam sinh. Các mẹ này là trạch nữ với xử nữ hiền lành ngoan ngoãn không dám ngang nhiên phơi đồ nhỏ ra. Sợ gió thổi bay sang bên kia thì dại mặt với mấy trai bên đó.
Riêng Xử Nữ là cái con lập dị, không thể nào tái hòa nhập với cộng đồng trạch xử nữ ở cái kí túc này. Ý thức bảo vệ sức khỏe cá nhân rất tốt nên cứ vậy ngang nhiên mà đem phơi đồ nhỏ giữa thanh niên bạch nhật. Thiên Yết thì không dám phơi như vậy dù biết là ảnh hưởng sức khỏe, thế là đành gửi gắm ngầm với Xử Nữ nhờ phơi giùm vì sợ bị dị nghị như con bạn. Xử Nữ thì vô tư, cô còn bảo, hễ bị gió thổi sang kia, cô sẽ nhận luôn là của mình hết. (=)) nữ anh hùng siêu đồ lót =)))
Thấy buồn cười. Cũng chỉ là đồ nhỏ. Cái đầu bẩn bựa của cô thầm nghĩ "Mấy thằng buê đuê kín bên kia nhìn đồ nhỏ của gái chắc còn thích tớn muốn hỏi thăm để mua về mặc nữa kìa. Thế mà mấy mẹ này lại ngại ngùng không giúp bọn họ rỉ tai nhau chỗ mua. Chẳng phải chị em tốt gì hết."
Cô bật cười bắt ghế ra ban công ngồi hóng mát. Thiên Yết đi vệ sinh đêm, thấy con bạn mình một giờ sáng ra ban công lộng gió ngồi cười tủm tỉm, cảm giác thấy hoang mang, hoảng sợ tưởng tượng ra nhiều thước phim kinh dị muốn ấy ra ngoài.
Như kiểu cô ra khều con bạn một cái, đầu nó quay sang nhìn cô cười man rợ rồi rụng xuống đất lăn lông lốc trên nền xi măng. Tiếng nhạc nền của phim kinh dị sẽ vang lên. Ôi chết mất! Thiên Yết lẩm bẩm đọc kinh rồi nhắm tịt mắt lại khóa trái cửa đi ngủ.
Dĩ nhiên, bé gái Siêu anh hùng đồ nhỏ mắc kẹt bên ngoài vẫn không hay biết...
=)))))))))))))))
Đêm nay sẽ đi về đâu cho số phận đã qua hết ngày mà vẫn chưa hết nhọ của bạn Nữ?
(To be c... o... n... t... i... n... u... e... d...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.
NouvellesTruyện tự viết, yêu cầu không được phép mang đi chuyển ver hay đạo nhái :). Đừng trách sao tác giả đanh đá chua ngoa bạo tàn ác mồm ác miệng :).