Theo em (3)

523 67 0
                                    

- Đã tìm ra chủ nhân của chiếc Bentley Continental màu đen chưa?

- Dạ rồi thưa giám đốc! Tên cô ấy là Xử Nữ, lai lịch không rõ. Vừa mới đến thành phố này. Nơi ở trước đó là San Francisco. Sở thích là đua xe. Kỹ năng không rõ. Theo các chuyên gia phân tích dựa trên video ghi hình lại ở các ngã tư cho thấy cô gái ấy có nhiều điểm giống với Vua tốc độ đoạt giải quán quân năm năm liền, thần thoại của thế giới đua xe ngầm về kỹ thuật lái xe. Tuy nhiên không đảm bảo, Vua tốc độ được nói đến vô cùng bí ẩn, chỉ xuất hiện đường đua F1 chứ chưa ai thấy cô ấy xuất hiện ở một thành phố nào. Hoặc giả dụ là có thì thường là các thành phố lớn nên khả năng cô ta là Vua tốc độ là rất ít!

- Được rồi! Cảm ơn anh, Song Tử! - Sư Tử cúp máy điện thoại.

Hẳn là sau lưng Xử Nữ có thế lực nào lớn đến mức có thể che giấu được thân phận mình!

Nghĩ thế khóe môi anh nhếch lên nụ cười tuyệt đẹp. Đôi mắt loé lên cái nhìn tức giận một, chín thích thú.

...

Kính coong! Kính coong!! Kính coong!!!

Xử Nữ như muốn nổi điên lên khi tiếng chuông cửa kêu lên inh ỏi phá rối chuyện tình của cô với Chu Công. Nghiến răng trèo trẹo cô trượt người xuống khỏi cái giường king size êm ái của mình ra mở cửa.

- Thế đó! Dám bảo là về đây đi học đại học! - Giọng một người phụ nữ vang lên. Thất Nữ tháo kính đen xuống lộ ra một khuôn tươi trẻ trông không lớn hơn Xử Nữ là bao. Nét thanh xuân dường như không có khái niệm phai nhòa theo năm tháng trên khuôn mặt bà. Tuy nhiên chỉ riêng đôi mắt ánh lên tia nhìn sắc sảo cho thấy một người đàn bà đầy bản lĩnh.

- Mẹ! - Xử Nữ mặt xụi đơ đừng nói là mẹ đến đây để bắt cô về Mỹ a! Cô chưa chơi đủ nha! Lần này lôi được mẹ về đây cốt chỉ để khuấy động và thâu tóm cả tập đoàn Leo do Hải Sư đứng đầu. Kẻ năm đó đã bỏ mẹ con cô ra đi cùng với ả tiện nhân Song Ngư. Đã thế đôi gian phu dâm phụ ấy còn rạch cho cô một nhát vào vai bên phải một đường dài những hơn mười phân. Giờ thì vẫn còn một vết sẹo mờ.

- Ai là mẹ cô? Con gái con đứa! Nhỉnh gần hai mươi lăm tuổi đầu suốt ngày chỉ biết đi đua xe, đùa giỡn với tính mạng mình! Biết thế ngày ấy tôi sinh ra quả trứng luộc lên ăn cho sướng sinh ra cô làm gì?! - Thất Nữ lườm cô một cái rồi đi thẳng vào nhà.

- Mẹ đi bằng gì vậy?!

- Trực thăng.- Bà lạnh lùng đáp.

- Sao con không nghe tiếng gì hết vậy cà? - Cô xoa xoa cằm tìm cách đuổi khéo mẹ già nhà mình đi. Thế nhưng Thất Nữ như đi guốc trong bụng cô chậm rãi lên tiếng:

- Cửa sắp bị dỡ ra rồi cô thì ngủ say như chết! Yên tâm! Lần này tôi mang cả "con quái vật" của cô theo! Ngoài sân trước ấy! - Thất Nữ hất cằm ra hiệu rồi khoan thai thưởng thức món trà hoàng gia Anh trên bàn. Cô người hầu dọn dẹp nhà cửa đứng cúi đầu bên cạnh rót thêm chút sữa vào tách cho bà chủ.

Xử Nữ nhảy cẫng lên vì vui sướng.

- Bugatti Veyron đứa con yêu dấu của mẹ!!! - Cô huýt sáo chạy như bay ra ngoài sờ lấy sờ để thiếu điều nhoài ra hun nó chùn chụt!

Trong mắt Thất Nữ mà nói Xử Nữ hệt như một cô bé, lúc thì ương ngạnh cứng đầu, chai lì như đá, trầm ngầm nhưng cực nguy hiểm, chỉ cần đụng đến bất cứ thứ gì của nó lập tức nó giành lại và trả đũa gấp mấy chục lần, lúc lại ngây thơ hồn nhiên như cô tiên nhỏ bé trong mắt bà.

Không đợi chờ lâu, cô nhảy lên xe. Bản điều khiển hiện ra mô phỏng như bảng điều khiển của máy bay chiến đấu MS Block 16 tối tân của Mỹ. Chiếc Bugatti màu đen này theo cô đã được hai năm rồi! Sau chiếc Lamborghini Aventador GT màu trắng số lượng có hạn kia thì nó là vật cưng thứ hai của cô đánh dấu chiến tích ba năm liền giữ chức quán quân. Chẳng chờ lâu cô ngay ngắn ngồi vào trong. Vẫn là mùi thơm quen thuộc lưu lại là mùi táo xanh thanh mát. Chợt nhớ ra mình chưa lấy chìa khoá xe cô lại nhanh chân chạy về phía cửa nơi Thất Nữ đang đứng chìa tay bày ra vẻ mặt uỷ khuất xin xỏ.

Thất Nữ vung vẩy chìa khoá trên tay nhưng vẫn chưa đưa nó cho cô ngầm ra điều kiện:

- Mẹ lại muốn gì nữa đây a?! - Cô nhíu mày nhìn chìa khoá đang xoay vòng vòng trên ngón tay thon dài của bà mẹ quý hóa của mình trán nhăn tít lại.

- Đi xem mắt! Không thì thôi!

- Uầyyy!!! No! No! Con không đi.

- Phản kháng? Được! Xem như con chưa từng nhìn thấy nó nhé! - Thất Nữ toan cất chìa khoá đi mặt Xử Nữ sa sầm lại vẻ mặt hung tợn. - Xe của con! - Khuôn miệng nhỏ nhắn đỏ tươi như trái cherry méo xệch ra.

- Là do tôi mua! Thế nào?

- Thỏa thuận! - Cô chòng chọc nhìn mẹ. Chỉ chờ có thế Thất Nữ lôi cô xềnh xệch vào nhà tân trang nhan sắc lại cho đứa con "quái thú" nhà mình!

Một tiếng đồng hồ sau...

Xử Nữ như chết ngất dưới bộ dạng của mình trước gương. Một chiếc váy voan ngắn ngang đầu gối xếp lớp phồng màu paster xanh dương ngọt ngào. Lại thêm một chút nước hoa của Pháp Midnight Poison làm cho sắc mặt cô đã tối nay còn tối hơn nữa. Nhìn sang Thất Nữ lúc này quyến rũ trong bộ váy dài thướt tha màu huyết dụ sang trọng bên cạnh. Gì chứ? Xem mắt mà khoa trương đến vậy sao?
...

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ