- Nghe nói Xử huynh tính khá kỹ lưỡng. Thế cho hỏi trước khi ăn huynh đã kiểm tra mọi thứ chưa? - Thiên Yết tiếp tục đưa mắt liếc liếc ổ bánh trên tay tôi. Nụ cười càng càng lúc càng gian tà.
Nghe thế, những dấu check chuẩn mực lướt qua đầu tôi.
- Rửa tay?
- Rồi!
- Khăn ăn?
- Có luôn!
- Tăm xỉa răng?
- Đủ ba chiếc!
- Nước uống?
- Coca Cola mát lạnh!
- Nhân bánh?
...Đậu phộng! Tôi quên kiểm tra nhân bánh mì rồi! Ban nãy vì quá khoái trá trong việc trả thù Thiên Yết tôi quên phéng đi cái công việc quan trọng ấy. TT^TT
Chậm rãi mở ổ bánh mì ra. Tôi mém khóc thét! Má ơi! Là nguyên một con gian đen thùi to đùng ngự chiễm chệ giữa nhân. Những sợi râu tơ mảnh khảnh bóng lưỡng đẹp đến say lòng rung rung như đáp lời chào với tôi TTvTT!Vị trí của con gián toạ lạc vô cùng thuận lợi. Chỉ cần tôi đớp thêm một phát nữa thôi là cái đầu nhỏ xinh kia mua hẳn được vé V.I.P miễn phí đi thẳng vào khoan miệng và xuống dạ dày.
Ngước đôi mắt sớm đã phủ nước chuẩn bị khóc to tôi run run hỏi nó:
- Rốt cuộc là tổng cộng có bao nhiêu con?
Nó không đáp lời tôi. Chỉ ung dung đưa ngón tay lên theo phong cách "Mỉm cười và quyết thắng!" hình chữ "V" (Victoria).
Tôi quất hết can đảm của mình nhìn xuống ổ bánh mì của mình một lần nữa. Tiểu gián đáng yêu cô độc nằm đó. Vị anh em bạn hữu còn lại của nó không biết đã lưu linh lưu địa nơi nào! =="OẸ!!!
Bao nhiêu thứ nãy giờ tọng vào bao tử tôi lập tức nôn hết ra ngoài. Cả mọi người trong căn tin đổ dồn ánh mắt về phía tôi còn Thiên Yết thì sắc mặt sa sầm tối đến mức không thể tả được. Dưới chân nó là tất cả những gì mà tôi có được trong bao tử đang chiếm đoạt chân nó. Còn tôi? Ồ vâng! Không còn gì để mãn nguyện hơn nữa. (Mặt phởn đời vãi nồi luôn! =)) )
Cùng lúc đó Ma Kết tiến đến. Anh ta nhìn tôi rồi lại nhìn sang "tác phẩm của tôi" mỉm cười đầy sâu sắc với Thiên Yết...
Haizzz... Xin gửi lời xin lỗi đầy chân thành sâu sắc tới vị đồng chí Thiên Yết đen số! :v...
Sau vụ việc đó Thiên Yết giận tôi luôn. Nó không nói tiếng nào tránh mặt tôi. Cũng chẳng trả đũa hay mắng nhiếc tôi nữa. Biết mình có chơi hơi lố nhưng như vậy cũng tốt! Sẽ chẳng còn cái thằng (chó) nào sáng sớm bay vào phòng rình rập người ta thay đồ. Phá hủy giấc mơ ngọt ngào giữa trưa vắt vẻo trên cây. Cũng chẳng có thằng dở nào mách thầy cô về vụ bùng tiết ngoài giờ tự chọn của tôi cả. Nghĩ thế tôi vui vẻ muốn điên lên được, hưởng thụ nốt những tháng ngày yên ổn hiếm hoi đó.
Freedom!!!
...
Nhưng rồi cái cuộc đời đầy máu chó này làm gì để tôi yên! Lại là cái con Cua với con Dê phiền phức kia tới phá rối. . .
...Cự Giải yêu Ma Kết. Nói trắng ra là thế. Yêu một cách công khai lộ liễu luôn. Nhưng khốn khổ cái thằng Dê núi chết tiệt kia vẫn không hiểu được tấm lòng của con bé. Hết thờ ơ rồi cứ lạnh lùng lại ích kỷ không nói thẳng cho con bé biết đừng hy vọng nữa. Thế đó -"-! Toàn một lũ dị nhân như nhau cả thôi. Thế nhưng chuyện sẽ chả có gì đáng nói nếu không có cái buổi chiều "ĐM" (định mệnh) đó!
Thiên Yết lập team khác chơi bóng rổ. Thế là run rủi sao tôi vào nhóm còn lại đối đầu với nó. Ma Kết chả biết từ đâu nhảy ra tham gia vào team của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.
Historia CortaTruyện tự viết, yêu cầu không được phép mang đi chuyển ver hay đạo nhái :). Đừng trách sao tác giả đanh đá chua ngoa bạo tàn ác mồm ác miệng :).