Theo em (13)

451 27 2
                                    

Một lần nữa mở mắt ra, không may mắn như lần trước, màu trắng xóa cùng mùi sát khuẩn đặc trưng của bệnh viện khiến Xử Nữ nổi hết cả da gà. Nhiệt độ cũng thấp hơn khiến cô có chút lạnh người. Hình như thuốc mê chưa tan hết, đầu óc cô mụ mị đi hẳn, cũng không dám cử động. Mắt cô láo liên nhìn xung quanh mình, máy móc, dây truyền thuốc nhiều tới mức chóng mặt. Lúc này, bàn tay có chút cảm giác, cô nhìn xuống thấy mái tóc nâu dày và cứng đang đâm vào lòng bàn tay của mình. Cô cựa quậy tay một chút. Chợt người đàn ông dường như cảm nhận được việc cô đã tỉnh, ngay lập tức anh choàng mở mắt nhìn. 

- Em tỉnh rồi, có cảm thấy khó chịu hay thế nào không? - 

- Ủa... Anh là ai vậy? 

- Em  không nhớ gì hết à?

- Không biết nhưng mà anh rất quen nha, anh đẹp trai. Anh là ai nhỉ?

Sư Tử dở khóc dở cười, không biết là cô đang trêu anh hay là mất trí nhớ rồi nữa. Rõ ràng trước khi đưa lên xe cấp cứu, cô vẫn còn rất tỉnh táo, còn biết mình gãy mấy khúc xương và cười cợt anh với Thiên Yết là "hai con gà" cơ mà. Đang lúc bối rối trước biểu hiện của cô thì cánh cửa phòng bệnh cũng vừa mở ra. Thiên Yết ở ngay sau lưng anh mà không hề kiêng nể, trực tiếp đẩy anh sang một bên.

- Xử Nữ, em cảm thấy thế nào?

- Oh, lại thêm một anh đẹp trai nữa đến hỏi tôi có ổn không nữa nè! Tôi chưa chết đúng không? Chứ bình thường làm gì có sự đãi ngộ nào tốt đến như vậy, vừa tỉnh giấc đã có trai đẹp đến phục vụ mình như thế này. - Vừa dứt lời, toan ngồi dậy bỗng một cơn đau đến chết đi sống lại ập đến. - Ái... ái chà chà, đau dữ trời...

- Bác sĩ bảo em bị gãy đến sáu chiếc xương sườn, trong đó có ba chiếc gãy làm ba khúc lận. - Thiên Yết nói với vẻ đầy áy náy còn Sư Tử thì như chết lặng. 

- Gì cơ? Gãy có sáu cái xương thôi á? - Xử Nữ thốt ra lời nói một cách nhẹ nhàng tới mức khiến hai người đàn ông cạn lời. Cô gái này rốt cuộc đến từ hành tinh nào mà có thể phản ứng như vậy. Có phải do va chạm mạnh tới mức não cô ấy hỏng rồi chăng? Cô nhếch môi lên cười, hình như thuốc mê cũng đã tan hết. Cái dáng vẻ đáng đánh đó lại xuất hiện trên mặt của cô như mọi lần khiến Sư Tử phát điên. - Trước còn gãy nhiều hơn như thế. - Nói rồi cô bĩu môi xem mạng sống của mình nhẹ như một sợi lông hồng. Sư Tử tức tới mức tím hết mặt mày lại. Cảm giác áy náy tội lỗi bởi vì chính mình đã đâm trực diện vào cô giờ phút này đã hoàn toàn tiêu tan, cô đích thị là oan gia của anh kiếp này rồi. Anh đẩy Thiên Yết ra cửa lấy cớ muốn nói chuyện riêng với cô vài phút. Sau khi cửa khép lại, anh hùng hổ bước đến giường bệnh nhìn cô.

- Nói đi, rốt cuộc là em muốn cái gì? 

- Ha, không muốn gì hết. Dẫu sao thì chơi ở đây cũng chán rồi, cái gì cần làm thì cũng đã làm. Chuyện với gia đình anh còn xem thái độ của họ thế nào thì tôi tính tới. Còn về phía Thiên Yết, anh ta phải giải quyết cái tin đồn kia thôi. - Xử Nữ dẹp đi cái dáng vẻ cợt nhả ngây thơ đi mất, chầm chậm tựa người vào thành giường lạnh nhạt nói.

- Vậy còn chuyện giữa em và tôi? - Sư Tử quay sang nhìn cô với đôi mắt tràn ngập cảm xúc, tựa như một núi dung nham đang tuôn trào.

- Giữa anh với tôi thì có chuyện gì nhỉ? - Cô nhíu mày quay sang nhìn. Dưới ánh đèn của bệnh viện hắt xuống, anh cao lớn đến lạ thường, tỏa ra một khí chất bức người làm cô ngột ngạt. Mùi hương nam tính trên người anh không ngừng vương vấn trên người cô.

- Là chuyện này! - Nói rồi anh cúi người xuống, nụ hôn nóng nảy như tính cách của anh, rạo rực như dòng nước ấm tấn công đôi môi lạnh ngắt có chút tái nhợt của cô. Môi anh cứ vậy mà quấn lấy môi cô không buông, tham lam mút hết cánh môi đang dần sưng lên sau nụ hôn dài cuồng nhiệt pha chút mạnh bạo. Tất nhiên Xử Nữ cũng không hiền lành gì, mặc dù có chút đau nơi mạng sườn, cô hung hăng rướn người, choàng tay qua cổ anh kéo anh sát lại hơn chút nữa, cắn vào môi anh bật máu. Bị tấn công bất ngờ anh tính vùng ra nhưng rồi lại mỉm cười một cách ma mãnh, thì thầm vào sát tai cô:

- Hóa ra là em thích kiểu như thế này à? - Đoạn anh mạnh bạo hơn, tay không rảnh rỗi nữa tìm chút da thịt mềm mại lành lặn trên người cô nhẹ nhàng nâng lên và xoa nó. Trong không gian yên ắng của bệnh viện chỉ còn tiếng máy móc kêu re re rất nhỏ, bầu không khí có chút nóng lên. Anh đột ngột dời đôi môi sang chiếc cổ trắng ngần của cô làm một vết màu đỏ thật chói mắt. - Em biết gì không? Lần đầu tiên tôi mất kiểm soát như vậy đấy!

Xử Nữ nhắm chặt mắt. Cô biết cái cảm giác này. Nó chắc hẳn không phải là tình yêu mà Sư Tử mong muốn. Chết tiệt. Cô đang nghĩ cái quái gì vậy nhỉ? Tình yêu sao? Một kẻ như cô có tư cách gì mà nói về tình yêu - thứ vốn xa xỉ tới mức cô có muốn mơ cũng không được. Nhưng liệu cô có thể điên cuồng như vậy một lần trong đời như vậy không?

- Vậy là anh đang muốn nói rằng anh bị rung động bởi tôi ấy hả? - Dứt khỏi nụ hôn triền miên đầy mê đắm, khuôn mặt của Sư Tử vẫn đang còn kề sát da thịt cô. Những ngón tay đan vào nhau, bàn tay anh khẽ vuốt ve lên gò má ửng hồng không rõ vì thiếu đi oxy trong nụ hôn hay vì lí do nào khác. Làn da trắng mịn màng như trứng gà bóc của cô thật kích thích người ta muốn lưu lại dấu vết. Anh lưu luyến nhắm mắt lại, môi vẫn không ngừng miệt mài di chuyển trên má cô, men dần xuống cằm.

- Nói sao nhỉ? Em khiến tôi phát điên lên được, mỗi lời em nói, mỗi hành động cử chỉ đều như muốn đoạt mạng của tôi. Nếu gọi đó là tình yêu tôi không giỏi về việc nắm bắt khái niệm nhưng hành động thì rõ ràng như em đã thấy. Tôi, rất thành thạo.

Không đợi cô có phản ứng, một lần nữa Sư Tử mạnh dạn tiến công. Hơi thở của anh nồng đượm tình ý có chút nóng bỏng dội lên từng tấc da thịt trên người Xử Nữ khiến cô không khỏi cảm thán hít thở thật sâu...

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ