Theo em (7)

532 62 8
                                    

- Còn hứng thú đua nữa không Thiên phu nhân? - Giọng chế giễu của Sư Tử lại vang lên lần nữa. Anh ta mỉm cười nhạt nhẽo. Hóa ra cô ấy cũng đã có quan hệ với Thiên Yết rồi! Vừa nói chiếc Plymouth Road Runner trờ tới trước mặt cô sấn sổ. Sư Tử đã thay chiếc BMW kia qua chiếc cơ bắp Mỹ.

- Tôi có tên! Và trong từ điển của tôi chỉ có "đua" hoặc "không đua thôi"! - Mỉm cười cô đạp mạnh chân ga. Chiếc GT-R màu xanh dương nổi bần bật trong đêm tối phóng vụt lên trước khơi dậy sự hứng thú lẫn đam mê của mọi người. Mấy tay đua trẻ tuổi ngang ngược háu thắng rú ga lên đuổi theo cô cuồng nhiệt. Trong đó có cả Nhân Mã. Anh ta cực kì hứng thú với chiếc GT-R trước mắt vội vã đuổi theo sau.

- Nhẹ nhàng thôi cưng, 9000 vòng / phút là OK! - Tiếng Bảo Bình lanh lảnh trong xe. Cô bật cười khanh khách.

- Chỉ có đua hoặc không đua thôi cưng ơi! Bật nhạc lên nào!

Lập tức dàn loa khủng được lắp chìm trong xe phát ra âm thanh chất nện ầm ầm vào màng nhĩ.

"It's the only way we know to go

Squad up, never roll alone

And we gon' ride on forever

We ride out together

Pull up right in your zone

Take over the street, that's how we roll

And we gon' ride on forever

We ride out together "...
(Song: Ride out)

Xe chạy được hai trăm mét, kim đỏ nhích tới con số 9 vượt qua là đến giới hạn cuối cùng số 10 xe sẽ nổ tung. Gạt cần số, chân cô vẫn tiếp tục đạp ga. Xe gào thét lên bản âm hưởng của động cơ, cuồng dã, nóng bỏng đầy đam mê.

Đùng!!! Xoảng!!!

Một chiếc xe nào đó đã đốt cháy hết pít tông trong hai trăm mét đầu lập tức phát nổ. Kính vỡ loảng xoảng lung tung và đứng im tại chỗ không hề nhúc nhích, khói trắng phun lên như phất cờ trắng thua cuộc.

Kính xe hạ xuống tiếng hú hét vang lên rợp đường. Thật quá sức tưởng tượng!

Chiếc Nissan GT-R dẫn đầu đoàn xe tiến đến quán bar của các tay đua hay đến theo sự chỉ dẫn của Bảo Bình.

...

Nếu dùng từ "người con gái" để dùng cho Xử Nữ thì cực không phù hợp. Cái con người cô mạnh mẽ hoang dã và gợi cảm không phù hợp với tuổi. Ở cái độ tuổi này lẽ ra cô đang yên vị làm việc tại một công ty nào đó hay nắm một chức vụ rồi dốc mình hết sức mà phấn đấu như mọi thanh niên khác thế mà cô lại ở đây. Ở cái chốn đầy cạm bẫy và đùa giỡn với tính mạng của mình. Cô mang sinh mạng của mình đánh cược trên đường đua. Sinh ra và lớn lên như một cô công chúa sống trong tòa lâu đài bằng vàng thế nhưng cô từ bỏ mọi thứ bước chân vào cái thế giới ngầm với cương vị là một vị Nữ hoàng tốc độ rũ sạch mọi phấn hường khỏi mình. Cô không phải vật trưng bày, lại càng không phải là một con búp bê bằng sứ dễ vỡ chính vì thế cô muốn cho những con người đã bội bạc hãm hại cô năm xưa phải trả giá. Và lần này cô nhắm vào Hải Sư và bà vợ quý hóa của ông ta - Song Ngư...

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ