Này anh! Có thể yêu em không? Một trinh nữ sặc mùi hư hỏng!(1)

1.8K 102 13
                                    

Có những mối quan hệ, ngay từ ban đầu đã biết là không có kết quả nhưng vẫn không tài nào dứt ra được...

...

Thiên Bình - Cậu ấm nhà họ Thiên vừa mới bị chính bố mình giáng cho một cái tát vì cái tội không lo học hành, suốt ngày lêu lổng. Cả trường ai cũng sợ cậu ta còn các cô gái thì chết đứ đừ trước vẻ đẹp trai lãng tử. Mà cũng phải xét về tổng thể cái gì cậu cũng hơn. Gia thế thì khỏi bàn cãi, tập đoàn nhà họ Thiên nổi tiếng không ai là không biết đến. Thiên Bình lại chính là đứa con trai độc nhất của ông bà Thiên. Người thì cao gần 1m9, tóc nhuộm vàng còn đôi mắt trong xanh như nước hồ. Khi cười khóe miệng nhếch lên lộ chiếc lún đồng tiền ghi điểm. Hỏi sao các cô gái không chết lừ dưới chân vị thần đẹp đẽ này cơ chứ.

...

Hôm nay thật buồn bực. Thiên Bình lao đầu vào bar. Bar Bách Thuận tối thứ bảy nhộn nhịp hơn cả.

Trong phòng V.I.P rượu ngoại đã được bưng lên đầy bàn. Người phục vụ cũng được gọi lên góp vui trong bữa tiệc đốt tiền này.

- Bình ca! Đến đây vui với mấy em này đi! - Một tên ngồi bên trái cậu chỉ chỏ. Tay còn lại bận vân vê đôi chân trắng nõn của một cô gái khác tuổi vị thành niên.

- Không! - Luật của Thiên Bình trước giờ luôn luôn được giữ vững. Thứ gì cũng thử qua nhưng trừ gái và ma túy! Những thứ đó cậu không bao giờ thử.

Tầm hơn 30 phút. Các chai rượu trên bàn đã lưng đi. Cậu bước ra sàn nhảy. Tiếng nhạc xập xình kích nhịp tim của mọi kẻ say trong chốn này. Những cái đầu lắc lư điên cuồng theo điệu nhạc. Ánh đèn neon đủ màu nhấp nháy quay cuồng với đủ góc độ. Những cô gái với thân hình nóng bỏng bám dính lấy cây cột sắt sáng loáng. Bộ đồ thiếu vải theo những động tác mạnh bạo lộ ra những đường cong bỏng mắt người nhìn. Nhưng cậu mảy may chẳng có chút gì là quan tâm. Sự dâm loạn, ô uế, dơ bẩn này có gì thu hút chứ?

Trong góc sân khấu của bar Thiên Bình để ý thấy một DJ trẻ. Chính xác hơn là một cô gái với bộ đồ đen bó sát quyến rũ theo kiểu không cần hở nhưng vẫn thu hút cả khối đàn ông. Đôi mắt màu khói và đôi môi màu anh đào càng làm tăng sự ham muốn. Cậu như bị hút về phía nữ DJ ấy. . .

...

Căn bản cô không quan tâm đến ánh nhìn của cậu... Căn bản cậu bị cô mê hoặc... Căn bản cô đang chìm vào điệu nhạc và phiêu, những ngón tay thon, nhỏ nhắn lướt trên bản điều khiển... Căn bản cậu thấy rung động từ cái nhìn đầu tiên...

Cô nhấp một ngụm rượu mạnh. Hình như là X.O, cô cũng không rõ lắm. Nhếch miệng cười nhạt nhẽo. Rượu không làm cô say, trăm chén nghìn chén không thể hạ gục được cô. Ở Bách Thuận mà nói cô hầu như không có đối thủ.

Ráng nốt đêm nay rồi mai là chủ nhật có thể nằm ngủ đến trưa. Rủng rỉnh túi tiền chiều tối lang thang mua sắm với Thiên Yết rồi cùng Bảo Bình đánh sập một trang mạng đen toàn dân láo lếu trong đấy. Nghĩ vậy Xử Nữ lại áp tai nghe vào một bên tai. Tay chà chà chiếc đĩa hát tạo ra những tiết tấu sôi động.
Sống trong một môi trường không đơn giản như trong quán bar việc tốt nhất có thể làm là giữ mình để không bị vướng vào ba cái mối quan hệ rắc rối và những căn bệnh thế kỷ.

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ