Xe sau một hồi cày nát các đường phố. Xử Nữ nhìn sang Bạch Dương với khuôn mặt mửa mật xanh mật vàng mới "dịu dàng", "duyên dáng" mở khóa cửa xe phóng thích cho Bạch Dương. Và dĩ nhiên chỉ chờ có thế cô ta lao nhanh ra ngoài.
Xoạch!!!
Bùn, sình bắn lên đen nhoét bốc mùi đến lợm họng.
- Uầy, tắm bùn miễn phí vui vẻ, tôi đi trước đây!
Cô nhổm qua nhanh tay đóng cửa xe lại không chờ xem phản ứng của Bạch Dương thế nào phóng xe đi.
...
- Con này! Bộ cưng thích đến mấy nơi khỉ ho cò gáy lắm à, sao toàn sình bùn thế kia! - Bảo Bình cầm vòi nước xịt thẳng vào Xử Nữ ngay khi cô vừa bước xuống xe. Và đáp lại là miếng bọt biển đầy xà phòng bay cái véo vào mặt Bảo Bình. Hai cô gái dí nhau vòng quanh xưởng độ xe rộn tưng bừng cho tới khi cả hai nằm vật xuống sàn thở hổn hển nhìn nhau. Xử Nữ gặm táo như con hamster còn Bảo Bình lại chun chun mỏ ra như con lợn con đòi gặm ké quả táo.
- Chuyện là thế này...
Xử Nữ gác tay lên trán mắt nhắm hờ hững rồi bắt đầu kể lại câu chuyện máu chó của đời mình.
Năm cô được ba tuổi, bố ruột bỏ đi chỉ vì không chịu nổi sống cảnh làm rể bên nhà vợ. Gia đình ngay từ ban đầu đã ngăn cấm mẹ cô không được đến với bố cô thế nên ngay sau khi bố bỏ đi, ông bà ngoại cấm mẹ và cô bước chân ra khỏi nhà. Đến khi lên năm tuổi mẹ đi bước nữa và lần này là Hải Sư. Ông ta tuy cũng đã có một đời vợ và một con trai nhưng tạm thời thằng nhóc đấy vẫn đang sống cùng với mẹ của nó và bặt luôn tin tức. Cô cứ gỡ mình sẽ lại như bao đứa trẻ khác có cha và vui vẻ sống hết những tháng ngày tuổi thơ. Nào ngờ khi cô lên mười - cái độ tuổi chuẩn bị bước sang gia đoạn hình thành nhân cách thì Hải Sư đi ngoại tình. Và không ai khác ngoài ả đàn bà Song Ngư - thư kí riêng của Hải Sư.
Xử Nữ bước về nhà, đang chuẩn bị khoe ba mẹ về phần thưởng học sinh giỏi trên tay thì phát hiện ra trong nhà ngoài Thất Nữ và Hải Sư ra còn có thêm hai sinh vật lạ trong nhà của cô. Vừa lúc đó một tiếng chát chúa vang lên. Mẹ cô ngã sõng soài xuống đất với một bên má in hằn năm ngón tay đỏ chói nhức mắt. Hải Sư đứng lặng thinh nhìn mẹ cô bị ả đàn bà kia tát, ông ta trên tay ôm một đứa bé nhỏ chừng mười mấy tháng tuổi dỗ dành. Trong khi đó tiếng khóc của nó oe oe đinh tai nhức cả óc.
- MẸ!!! - Cô thét lên rồi quẳng hết sách vở lẫn phần thưởng sang một bên chạy nhanh tới mẹ. Ánh mắt căm phẫn nhìn ấy ả đàn bà không biết chút gì là liêm sỉ kia nhìn mẹ con cô.
- Sao hả, con hoang, mày nhìn thế làm gì? Làm gì được tao hả?
Cô không nói gì chỉ lặng kẽ mím môi rồi ngay sau đó thất thần đứng dậy chạy đến chỗ Hải Sư giật tung đứa bé tước nó khỏi tay ông ta rồi ném mạnh xuống đất. Tiếng khóc vang lên choáng cả bầu không khí. Mọi người đứng chết trân trông thấy phản ứng của một con bé mười tuổi âm thầm phát tiết. Không khóc la, không mếu máo mà chỉ là đôi mắt lạnh lẽo diên cuồng dọa người.
- Mày làm gì con tao thế kia hả con khốn?! - Song Ngư thét lên kinh hãi. Bà ta chộp lấy con dao gọt trái cây trên bàn nhắm tới phía cô mà chém. Thất Nữ đẩy cô ra nhưng vẫn không kịp. Lưỡi dao sắc ngọt chạm vào da thịt vô cùng đau đớn. Chỉ thấy máu túa ra thấm ướt cả một mảng áo trắng tinh. Thất Nữ nhìn thấy vết thương trên lưng con gái đáng sợ đến kinh người lấy tay túm chặt miệng lại. Sau đó bà bật ra tiếng thét đau thương tóm lấy mọi thứ ở gần nhất trong tầm tay ném loạn xạ về phía đôi dâm phu dâm phụ kia...
...
Mười ba tuổi, Thất Nữ đến với Ma Kết. Bà đã tìm ra một người đàn ông vô cùng hoàn hảo. Là một ông trùm thao túng nền kinh tế Châu Âu nói chung và Trung Đông nói riêng lại hết mực yêu thương và chiều chuộng mẹ con bà. Thế nhưng đối với Xử Nữ một đứa con gái vẫn chưa thoát ra khỏi cú sốc năm lên mười lại phải tiếp nhận thêm một tình huống mới như thế. Lẽ dĩ nhiên cô chỉ biết xù lông xù gai lên bảo vệ lấy bản thân mình. Cô lao vào các cuộc đua xe trái phéo ở đường phố Luân Đôn. Bỏ hết những môn nghệ thuật đã từng yêu thích dấn thân vào con đường đam mê tốc độ. Bài xích với Ma Kết. Suốt thời niên thiếu của cô chuyên bị cảnh sát bắt vì tội đua xe trái phép là nhiều vô kể. Ma Kết bảo lãnh cô ra hết lần này đến lần khác nhưng cuối cùng cô vẫn lại như thế không có gì thay đổi... Lại đàn đúm theo đám con trai hoàn tất việc trưởng thành trên đường phố.
Tấm lưng của Xử Nữ thật chất mà nói nó khá là xinh đẹp trắng trẻo và mịn màng. Thế nhưng lại xuất hiện một vết sẹo vô cùng xấu xí nằm trên bả vai. Nhiều người khuyên cô nên đi xóa nó đi nhưng cô chỉ im lặng từ chối. Cô muốn một ngày nào đó chính tay cô sẽ rạch từng nhát từng nhát một lên người những kẻ đã biến cuộc sống của cô trở nên khốn nạn hơn bao giờ hết!
Và hôm nay cô đã gặp được con gái của hai kẻ đó. Trò chơi cũng chỉ mới bắt đầu mà thôi!
...
Máu chó quá phải không? That's right! I know :)
Hôm nay tới đây thôi và không có cảnh đua xe hay xuất hiện một chiếc siêu xe nào hết. Tớ mỏi tay rồi! Thế nhé =)).Hẹn gặp lại một ngày nào đó không xa :v~
:*
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.
Historia CortaTruyện tự viết, yêu cầu không được phép mang đi chuyển ver hay đạo nhái :). Đừng trách sao tác giả đanh đá chua ngoa bạo tàn ác mồm ác miệng :).