Theo em (11)

533 39 4
                                    

Sư Tử ngồi trong góc quán bar khi tiệc đã tàn. Một số gã con nhà hào phú mới nổi tập tành chạy theo những bậc đàn anh như anh và Thiên Yết đã kéo nhau ra ngoài đua xe, hét hò ầm ĩ từ lúc nào.

Lúc này, phòng bao V.I.P vắng lặng hơn bao giờ hết. Trên bàn tiệc chỉ còn có anh, Thiên Yết và Nhân Mã. Nhân Mã thì khỏi bàn cãi, cậu ta vốn tửu lượng thấp nên đã say mèm nằm chèo queo một góc sopha. Thiên Yết thì lúc say cũng như lúc tỉnh, ngồi ngục đó như một bức tượng thưởng thức rượu từng chút một. Anh chán nản, cái con người này có gì đặc biệt mà em gái anh lại chết mê chết mệt hắn nhỉ? Lớn lên cùng hắn, chứng kiến từng nấc thang giai đoạn cuộc đời, anh chưa bao giờ thấy Thiên Yết gặp bất kì trở ngại đáng lớn nào. Cuộc sống bằng phẳng, tự do và đầy may mắn. Còn anh thì sao? Sinh ra và lớn lên trong một gia đình chắp vá thiếu thốn tình thương. Lên năm bố đã không ở cạnh. Đến năm mười tuổi Hải Sư mới từ Pháp về nhận lại anh từ cô nhi viện cùng với Song Ngư. Ông ta hợp thức hóa việc anh và Song Ngư lẫn Bạch Dương là những người thân ruột thịt. Rồi bắt đầu con đường bắt ép anh phải trở nên giống mình, trở thành một người đứng đầu cả một tập đoàn kinh doanh lớn trong khi đó đam mê của anh là nghệ thuật. Cuộc sống của anh cứ bị phá hủy dần dần bởi sức ép lớn từ Hải Sư. Nhưng cũng chính con người anh lại vô cùng ngông cuồng và hoang dại, những gì anh không thích thì sẽ không bao giờ bắt ép được anh vì thế nên cho tới thời điểm này theo lời Nhân Mã nói "Cậu đích thực là một công tử bột ăn không ngồi rồi phá gia chi tử". Dĩ nhiên làm sao so được với một Thiên Yết tài giỏi, lạnh lùng, tổng tài của tập đoàn hùng mạnh đứng vị thế song song với nhà anh?

Sư Tử bật cười, môi nhếch lên một đường cong đầy chua chát nhìn Thiên Yết. Rồi lóe lên trong đầu một ý định nho nhỏ đầy sự điên khùng trong đó. Anh cất lời:

- Thiên Yết, đi đua nào!

Cậu cả nhà họ Thiên đưa mắt nhìn anh, qua đôi mắt thấy có ánh nhìn rực lửa. Rõ ràng không cần lời nói, bọn họ đều biết cuộc đua sắp tới là cách giải quyết mâu thuẫn duy nhất giữa bọn họ. Mấy ngày qua, ai cũng mang trong người sự bức bách ngột ngạt đến phát điên chờ cơ hội được bùng nổ. Thiên Yết cũng không là một ngoại lệ, anh nhếch môi hạ một tiếng, đặt li rượu xuống bàn.

- Được!

...

Xử Nữ lăn vài vòng trên giường vẫn không sao ngủ được. Nhiệt độ của thành phố này sao mà oi bức quá. Nằm phòng điều hòa mà vẫn thấy bức bối trong người mấy ngày qua. Cô trườn sang giường của Bảo Bình tính đánh thức cô bạn dậy. Nhưng Bảo Bình nào nghe, lại còn trong giấc mộng xuân vui vẻ nào đó, hứng chí cười mớ khanh khách đạp cô một phát xuống giường đau điếng. Xử Nữ phủi phủi cái mông nhăn nhó, làu bàu ngồi dậy thay đồ ra khỏi phòng. 

Xuống tầng trệt, xưởng độ xe của Bảo Bình im ắng, đèn vẫn bật sáng trưng, thiết bị chống trộm quét ra đa kêu re re đều đều. Chiếc Bugatti vẫn nằm yên đó ngạo nghễ giương cặp đèn xinh đẹp của nó lên chào cô. Xử Nữ bước nhanh qua nó có liếc qua nhưng vẫn không bước tới, đôi chân dài thẳng tắp đi thẳng xuống cuối xưởng, chiếc Corvette Z06 khiêm tốn trong góc xép với chìa khóa bạc lấp lánh trên nắp ca-pô...

Truyện ngắn tình cảm - nhà của các couple hoàng đạo linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ