@VLUcfs
[ Chủ đề hẹn hò.]
#csf1 : ủa, từ đâu mà rộ lên tin hẹn hò của k22a1 đầy trên New feed tôi vậy, xin tha cho tôi...
#cfs2 : ủa bọn họ hẹn hò thì kệ bọn họ đi. Ai cũng khóc mướn chi v chời.
#cf3 : anh capricorn có ngiu chưa ? Em thích anh lâu lắm rồi ạ. Anh có thể làm ngiu em ko ?
#cfs4 : bộ cô virgo với capp đang hẹn hò hả, sao thấy viết bài có dấu hiệu giống nhau thế ? Love ins à.
#cfs5 : Libra xinh đẹp vcl, vừa có cá tính nữa chứ, mà dạo này toàn bị đồn là có cổ có ngiu rồi thì phải :) nếu có thì hazy công khái cho em biết nhé..
#cfs6 : có ai cho tôi biết crush Gemini là ai không vậy, tôi tò mò về gu bạn gái của anh ấy quá.
#cfs7 : ủa, bộ hội bạn thân đó tôi theo dõi mấy ngày nay hơi bị cấn nhé, tôi thấy có dấu hiệu máu chó rồi đó, nào là anh thích cô này, cô này thích anh kia vậy á :))) có khi nào tình bạn toang từ đây không ?
#cfs8 : nói chứ không phải điêu nhưng mà tôi thấy nó cấn cấn thế đéo nào á. Bộ có chuyện gì ẩn ý ở đây hả.
#cfs9: sagittarius đang crush ai hả ? Sao toàn thấy đăng story ẩn ý nhắc ai đó không à.
#cfs10 : bộ Aries với Leo hẹn hò thật hả mấy ba mấy má :)))) tôi còn tưởng Leo chưa có ngiu nữa cơ .....
__________
134.234 like
5242 bình luận
View all comments
Xx1 : #cfs10 ngta yêu nhau từ đời nào r má ơi....
xx2 : #cfs7 ủa bộ núp gầm giường nhà ngta hả má...
---> xx3 : không nhá, t thấy cfs7 nói đúng đấy, dạo này nó gầm gộ lắm r :)))
---> xx4 : nếu t đoán không nhầm thì tình tiết siêu máu chó :)
----> xx5 : ai đó vô giải cứu mấy đứa còn lại trong lớp a1 đi :) t cảm tưởng như 12 người bạn và bù nhìn vậy á.
Xx6 : cái vấn đề ở đây là trong cái hội bạn thân mang danh đó chỉ có 1 cặp cano thôi, hiểu chưa mấy má, đừng có đoánn già đoán non nữa//
Xx7: chỉ cần crush t vẫn chưa có ngiu là ok hết, còn lại t ko quan tâm đâu nhé.
Xx8: riết rồi t thấy cái lớp k22a1 đó chỉ xoay quanh 12 đứa bọn nó v :))) má, hẹn hò cũng nổi rần rân trên diễn đàn trường. Xin đấy.
....
---------------------
Wyd.Gemini updated post .
" Thing of that "
Zz1Sagittarius and 1.092.124 lượt thích.
19.345 bình luận.
____________
View all comments
Xx1 : ôi, cậu này đẹp trai quá đáng :)
Xx2 :Công nhận một điều, cậu này hơi bị sát gát bên lớp tôi luôn.
-> xx3 : lớp tôi thì là cap với scorp
-> xx4 : nhưng mà có bồ thì chắc xỉu quá.
Xx5 : cậu này đẹp trai, nhưng chưa có bồ nhé mn :))) tha cho em tôi. Đừng gán ghép với ai cả.
Xx6 : không biết gu bạn gái của anh ấy như thế nào nhỉ. tò mò thiệt đấy.
....
-----------------------
22Taurus.i_ updated post
" vẫn là như vậy :) "
pisces.uic_ and 983.234 lượt thích.
19.324 bình luận.
_____________
view all comments
Xx1_ : sao hôm nay sầu thế đại ca của tôi ơi.
xx2 : cục cưng của chị bộ thất tình hả em, em có muốn yêu chị không?
Xx3 : lớp toàn cực phẩm chứ không đùa :((( toi muốn học chung lớp với họ quá :))
Xx4 : cậu này có gương mặt nhìn thuận mắt phết.
....
--------------------------
Pisces.uic_ updated post
" có thể cho tôi thêm chút hi vọng không ?"
_Aquarius và 934.334 lượt thích.
Pisces.uic_ đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '