#lời tác giả :
Các cặp đôi được bốc thăm để thi 100% là những cặp đôi không có thật nhé, chỉ đơn giản là cùng nhau thi để lấy được điểm thi mà thôi.
Và có một sự ngẫu nhiên nữa là các cặp đôi dự thi đó, bản thân mình lấy theo số tự tự của 12 cung hoàng đạo ở ngoài đời, vì mình muốn thử để mọi thứ tự nhiên coi sao. Ai dè ko ai trùng ai luôn mới sợ, nên mình để luôn, không có thay đổi.
Các cậu theo dõi ngay từ đầu đến hiện tại thì cũng biết được mối quan hệ xoay vòng của các chòm sao rồi nhỉ.
Các couple chính thật sự ngay từ đầu mình đã định từ lâu rồi. Chỉ là sẽ HE hay SE gì thì mình không chắc mà thôi.
Nhưng mà mình dám chắc chắc là drama và sóng gió sẽ còn dài, cho nên không dễ gì mà đến được với nhau đâu.
Vì nếu đến được với nhau rồi thì nhàm chán lắm và không còn thú vị nữa nên ngày trong intro 1 mình vẫn chưa giải đáp hết những khúc mắt trong lòng của mỗi chòm sao.
Ví như tình cảnh của quá khứ và hiện tại, những mối quan hệ khi xưa cho đến hiện giờ, mình đều chưa gỡ hết những nút thắt trong lòng, cứ mập mờ dây dưa như vậy á.
Khi các bạn đọc chuyện của mình thì chắc các bạn cũng đã biết. Những mối quan hệ dây tơ rẽ má, gương vỡ rồi lại lành ( hoặc không lành mà nứt luôn ? ) sẽ còn kéo dài trong tương lai.
Mong mấy bạn hiểu và thông cảm cho con bé tác giả thích drama này nhe !
Và mình nói rồi, ngày từ đầu đã định tên 12cs thì ai cũng có tầm quan trọng hết, vì những câu chuyện của họ, tình cảnh của họ đều giống như mình và tất cả chúng ta khi còn ở thời học sinh vậy.
Mình muốn viết, để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp đó mà thôi.
Nên mình ko có bỏ xót ai hết á, cho nên mong mọi người hãy cố gắng kiên nhẫn mà đọc nha. Vì nếu lướt qua thì sẽ không hiểu đâu...
Vả lại nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua.
~~~~
Còn giờ thì cứ đọc tiếp thôi nào'let go
Thử thách 6 ngày 6 đêm ngồi hóng dram K22A1
hahahaha
_____
Có thắc mắc gì cứ hỏi mình tại đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '