[ VLUcfs ] [ BREAKING NEW! ]
[ GEMINI VÀ CAPRICORN Ẩu đả?- Xích mích ?]
#CFS: Vào ngày hôm qua, ở phía sau sân trường. Tại sân tập bóng rổ của khối k22A. Có một số người chứng kiến vụ ẩu đả của Gemini và Capricorn. Hội bạn thân còn lại bao gồm Taurus, Leo, Scorpio và Aquarius đã can ngăn nhưng vẫn không thành.
Được biết, trước đó họ là một hội bạn thân gồm những người anh em chí cốt. Nhưng không biết vì lý do gì mà khiến họ trở nên xích mích với nhau như vậy. Đến nỗi phải sử dụng bạo lực ngay tại sân trường.
Có nguồn tin đưa ra liên quan đến vấn đề tình cảm? Được biết trước đó cả hai đều đem lòng cảm mến người bạn cùng lớp, Libra.
Và có một số lý do chưa được giải thích. Hiện giờ vẫn chưa có tin tức gì xác nhận liệu có phải là sự thật liên quan đến ai đó hay không?
Được biết, vụ ẩu đả đã đến tay nhà trường.
__________________
322.223 lượt thích.
29.223 bình luận.
view all comment
xx1 : Đệt :) Là hai người t thích nhất nữa chứ đùa :)
--> xx2 : Tao đéo tin được luôn á, vướng vào bà đó là một đóng rắc rối xảy ra.
-->xx3 : Rõ ràng mấy ngày trước vẫn bình thường mà, kì vậy.
--> xx4 : Kiểu này chắc 1 trong hai người bị từ chối rồi :)
-->xx5 : T lại nghĩ là cả hai đó chứ :) Chứ tại sao lại lớn chuyện được :)
xx6: Đúng là cái lớp dính lời nguyền thật rồi bây ơi, má liên hoàn tới tấp, đủ thứ chuyện trên đời xảy ra.
xx7: Thứ nhất nếu liên quan đến vấn đề tình cảm, thì cũng đúng. Tại vì cả hai cùng thích một người? Nhưng để dẫn đến ẩu đả thì phải có chuyện gì mới như vậy. Chứ lúc trước tao thấy họ vẫn bình thường mà, còn đăng bài ' cạnh tranh thì cạnh tranh' đúng kiểu anh em chí cốt, bạn được thì tôi rút mà ?'
xx8 : nói thẳng ra là không có lửa thì làm sao có khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '