Libra

592 31 0
                                    


' Virgo, Capricorn, Gemini...

Ba người bọn họ là thanh xuân của tôi. Là bí mật không thể bật mí, là lời yêu chẳng dám tỏ và cũng là nỗi đau ngọt ngào của một thời tuổi trẻ. '

' Vì yêu nên mới không muốn đánh mất. Vì thích nên mới dễ dàng tiếp cận. Chỉ là không thể tiến thêm một bước, càng không thể lùi một bước, chỉ mãi dậm chân một chỗ mà thôi. '

---

" Tao nghe nói rồi, Capricorn và Gemini cả hai đều nói thích mày. Mày có suy nghĩ sẽ cho ai trong hai người họ một cơ hội chưa ?'

...

Virgo đã từng nói tôi nghe rất nhiều lần, về những câu hỏi, về những tình cảm mà cả hai người họ dành cho tôi. Không phải là tôi không thấy, tôi thậm chí đều biết hết, đều nhìn thấy cả. Chỉ là tôi không cố gắng nhìn nhận lấy nó mà thôi.

Người ta thường nói, nếu đồng ý tình cảm của một người, trước hết hãy nhìn về phía tương lai trước khi nhìn về hiện tại.  Bởi lẽ trên đời cái gì cũng có thể xảy ra, cái gì cũng sẽ không thể chắc  chắn cả.  

Nhưng tôi không tự tin về khoảng đó. 

Càng không đủ cao quý để có quyền mà lựa chọn. 

Tôi chỉ biết rằng, vào thời điểm đó cho đến hiện tại, tôi không muốn mất đi tình bạn trân quý đó, càng không muốn vì tôi mà bọn họ bị liên lụy. 

Bởi lẽ vì tôi yêu quý họ nên không muốn đánh mất họ.

Mặc cho bọn họ có nghĩ rằng tôi ích kỉ cũng được, xấu xa cũng được, tham lam cũng được. Chỉ cần bọn họ biết rắng tôi mãi mãi không muốn đánh mất đi họ, là được.

Tôi yêu họ.

Nhưng chỉ có thể là trên tình bạn, dưới tình yêu mà thôi.

Bởi vì tôi không xứng đáng nhận được tình yêu của hai chàng trai tốt đẹp đó.

Xin lỗi Capricorn!

Một chàng trai lãnh đạm, ít nói thích hành động thay vì lời nói trên đầu môi. Luôn ở bên cạnh tôi, chăm sóc tôi, bảo vệ tôi khỏi những điều xấu xa, tránh khỏi những con người dè bỉu chê bai tôi. Tình cảm cậu dành cho tôi, tôi đều có thể cảm nhận được. Đã có rất nhiều lần tôi rung động trước ánh mắt ấy của cậu khi nhìn tôi...Nhưng tôi lại lảng tránh đều đó. Tôi đã che giấu điều đó. Thật xin lỗi.

Xin lỗi Gemini !

Một chàng trai đào hoa, mặc dù là như vậy nhưng cậu lại là một con người ít nói, thẳng thắn. Luôn ở cạnh tôi, trêu chọc tôi bảo vệ tôi. Vì tôi mà từ bỏ đi rất nhiều mối quan hệ, tôi biết, tôi biết điều đó. Tình cảm ấy cậu dành cho tôi, dù biết tôi sẽ không thể cho cậu một câu trả lời, cậu vẫn quyết ở bên tôi. Thật cảm ơn và xin lỗi cậu rất nhiều.

Người như các cậu, xứng đáng có được một người tốt hơn tôi. 

Chỉ là sau này, tôi sẽ có chút ganh tỵ với người con gái mà các cậu ấy sẽ yêu thương, nhưng mà dù có ra sao, tôi vẫn mong các cậu ấy được hạnh phúc. 

Một đời an yên. 

...

...

" Cậu tên là gì ?'

- " Mình là Libra, còn các cậu ?"

" Mình là Virgo - Mình là Gemini - Mình là Capricorn ! "

- " Các cậu...có muốn làm bạn với một người như tớ không?...Tớ xấu xí lắm, tớ tớ không được tốt."

" Đồ ngốc này. Tất nhiên là bọn này rất muốn làm bạn với cậu rồi ! "

" Libra - Từ nay về sau, chúng ta sẽ là bạn thật tốt nhé !"




[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ