lib.libra
Capricorn? Anh có cảm thấy bản thân em tồi tệ không?
Có bao giờ anh nghĩ, tình yêu mà em dành cho anh cũng là giả tạo không?
em không yêu anh nhiều như là anh đã yêu em.
anh có ghét em không?
em mệt mỏi, em chán nản, em ghét chính bản thân mình. [ x ]
iyz.Capricorn
lib, anh đã từng nói em như thế nào?
cho dù ngày hôm đó, em không nhận lời tỏ tình của anh,
anh vẫn sẽ không thể ghét bỏ em,
càng không thể hết yêu em được.
lib, đừng suy nghĩ nhiều nữa, có được không?
em muốn anh phải phát điên lên sao?
lib.libra
em sợ, rồi một ngày anh cũng sẽ rời bỏ em mà đi. [ x ]
em sợ rồi em sẽ lại làm tổn thương anh, [ x ]
như cách em đã từng làm với gemini [ x ]
phải làm sao để giải thoát được tình cảm của cả ba người chúng ta đây. [ x ]
em muốn được yêu như những người khác, khó lắm sao? [ x ]
anh có thể qua nhà em không, em nhớ anh. Capricorn
iyz.Capricorn
anh sắp tới nhà em rồi.
có mua cháo cho em nữa, đợi anh một chút lib.
______________________________________-
lib.libra updated post.
" Nếu như có thể bắt đầu lại, tôi vẫn muốn làm tri kỉ với cậu. Giữa chúng ta, không là tình yêu, chỉ cần tình bạn thôi, có được không ? "
3.999.211 lượt thích.
40.111 bình luận
__________________
view all comment
xx1 : Thôi, thôi. Xin xin. Đừng nhắn gửi gì với ổng nữa. Tha cho ổng đi bà nội ơi..
--> xx2 : Đúng vậy á, cho người ta hi vọng - rồi nhẫn tâm tổn thương người ta, rồi giờ muốn níu giữ tình bạn. Tham lam quá rồi đấy.
--> xx3 : Giỏi quá, các bạn giỏi quá. Chắc mấy bạn ghen tỵ vì bả có được trái tim của ông gemini à, sao tao toàn ngửi được mùi ớt cay thế.
xx4 : Chị ấy sai ở chỗ, ngay từ đầu nên cự tuyệt tình cảm của Gemini sớm hơn, đừng để cho ổng lún quá sâu là được. Còn lại, tao chỉ thấy bà tội nghiệp vl ra.
--> xx5 : Đúng vậy á, bây giờ đang hẹn hò với ông Cap mà đúng kiểu áp lực luôn. Tao lại sợ bả nghĩ quẩn rồi chia tay ổng thôi.
---> xx6 : Cùng ý kiến nè. Hẹn hò trong giai đoạn này giống như dầu đang không ngừng sôi vậy. từ vụ của ông gemini rồi bà sag, rồi liên lụy đến bà virgo, rồi ông Cap nữa, uilatr, quá trời người.
xx7 : Tính ra ông Cap ổng chịu đựng ghê lắm á, phải tin tưởng bả ra sao, mới có thể kiên cường đến như vậy.
xx8 : Thôi xong, lát ông Gemini đọc được ổng lại làm tổn thương chính mình nữa thì xác định. hazzz.
--> xx9 : Thấy là xác định rồi, đã buồn rồi càng buồn hơi.
--> Xx10 : Trong tình yêu nó ngang ngược và trớ trêu lắm. Lòng tốt của con người càng không khoang nhượng. không ai mong muốn người mình yêu sẽ làm bạn với mình suốt cả đời đâu. :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfic' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '