59

496 23 0
                                    

Wyd.Gemini updated post

" Bản thân hèn nhát, không có đủ dũng khí để đối diện. Không thể nhìn mặt em trực tiếp, càng không dám nói những tâm tư của chính mình. Tôi chỉ có thể đứng từ xa, nhìn em hạnh phúc mà thôi. "

 "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3.333.982 lượt thích.

30.322 bình luận.

____________________

view all comment

xx1 : Không, Gemini, hãy buông bỏ đi mà anh. Trời ơi, chàng trai của tôi, không còn đường lui ròi.

--> xx2 : Vậy là ổng không tới dự tiệc sinh nhật của bà kia rồi.

--> xx3: Như vậy càng tốt. Khỏe. Không gặp sẽ không đau. Không đau sẽ không tổn thương nữa.

xx4 :  Nhưng liệu trốn tránh nhưu vậy có thể giải quyết mọi chuyện sao gemini? Anh có thể trốn cả đời sao?

--> xx5 : Đúng, thà cứ thẳng thắn đối diện, chấp nhận sự thật, thì sẽ dễ dàng buông bỏ thôi mà.

--> xx6: Bạn thử  đặt vị trí của bạn vào ổng đi. Bạn có dám thử không? Đi dự tiệc người mình thích, chứng kiến người mình đem lòng yêu thương, hôn, ôm ấp, cười giỡn với nhau trước mặt mình, bạn sẽ như thế nào?

==> xx7 : Đúng vậy, đau lắm í. Cảm giác ghen nhưng không có tư cách gì để ghen cả.

xx8 : Tính ra ông với bà Sag có tính cách y như nhau, đều cố chấp, không thể buông bỏ. Hazzz

xx9 : vẫn mong annh và libra thử một lần đối diện trực tiếp với nhau. giải quyết hết những khúc mắc. Hai người là bạn mà, dù không phải tình yêu nhưng cũng từng là bạn của nhau mà. 

--> xx10 : Đúng rồi ấy, hãy thử nói chuyện với nhau trực tiếp với tư cách là bạn bè đi.

_____________________________


lib.libra updated post

" Chỉ mong em sẽ vui như những gì em thể hiện. "

 "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3.699.234 lượt thích

lib.libra đã giới hạn tính năng bình luận cho bài viết này.

_________________

view all comment

lib.libra : Cảm ơn những người anh em thân thiết, bạn bè, anh chị yêu quý em đã đến và chúc mừng sinh nhật em. Cảm ơn những người theo dõi em đã gửi gắm những yêu thương đến bên em. Cảm ơn tất cả mọi người. Dù chúng ta có gặp gỡ hay chưa, thì em vẫn cảm kích những lời yêu thương, những món quà, những bức thư mà mọi người đã gửi đến em.

Bản thân em chưa đủ tốt nên không thể tin rồi có một ngày mình sẽ nhận được nhiều sự yêu mến đến như vậy. Nhưng em vẫn luôn biết rằng, đâu đó vẫn có những định kiến, những lời chê bai, những sự thất vọng và ghét bỏ về em. Nhưng không sao cả, em sẽ không buồn đâu. Vì em biết, họ cũnng chỉ nói lên tiếng nói của mình thôi mà. 

Em không mong muốn gì hơn cả, chỉ có một điều mà em vẫn luôn nghĩ đến: Đó là hi vọng mọi người sẽ được hạnh phúc. 

xin cảm ơn.

______________________________


[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ