iyz.Capricorn updated post
" Chúc mừng sinh nhật của em. Công chúa của anh, mong em sẽ luôn nở nụ cười trên môi.
Cứ làm những việc em thích, anh tự có cách để bảo vệ em. "
3.555.224 lượt thích
30.323 bình luận
_______________________
view all comment
xx1 : Chúc mừng sinh nhật chị, bỏ qua hết tất cả thì bả xứng đáng có một ngày sinh nhật vui vẻ mà.
xx2 : Mong bả hãy biết trân trọng ông Cap. Làm ơn đừng đối xử như đối với ông kia. Tội lắm.
--> xx3 : Dù biết sẽ như vậy, nhưng mà thật không cam lòng. Rốt cuộc thì kẻ không được yêu vẫn là đau khổ nhất.
---> xx4 : Sớm hay muộn, thì ngày đó cũng sẽ xảy ra thôi. Vẫn mong có một kì tích xảy ra.
---> xx5 : Nhưng bả với Gemini vẫn làm bạn bè thân thiết chứ hả.
---> xx6 : thì vẫn vậy, chỉ là sẽ khác trước thôi.
xx7 : Hãy biết trân trọng ông Cap đi. Nhìn ông Cap là biết siêu chiều chuộng bả luôn rồi đấy. Chỉ sợ ổng bị tổn thương thôi.
xx8 : làm ơn, cặp đôi tôi tin tưởng. Hãy luôn ở bên nhau nha. Chúc mừng sinh nhật lib...
xx9 : Chị lib sinh nhật vui vẻ. hãy ở bên cạnh Cap thật lâu nhé.
xx10 : Má ơi, visual đỉnh vãi cú mèoo luôn á, đẹp thiệt sự.
xx11 : làm ơn đi, hãy để họ yên. tao thấy họ đẹp đôi lắm rồi, đừnng có trù người ta chia tay nữa.
__________________________________________
Virgo_ updated post
" Chúc mừng sinh nhật em yeu của chị -)))) Nhập tiệc thôi "
3.200.123 lượt thích
29.332 bình luận
____________________
view all comment
xx1 : ủa, bà lib có mời ông gemini không? Sao không thấy chụp chung vậy.
---> xx2 : bạn thân mà, tất nhiên phải mời thôi bà ơi.
--. xx3 : chắc có chụp chung mà ngại up á
--> xx4 : không biết bả với ổng nhìn nhau phản ứng ra sao, chắc ngại dữ lắm.
--> xx5 : ổng bùn dữ lắm rồi bà, không biết có đi không.
xx6 : Bà lib với ông Cap, bà Vir với ông Scro, hai cặp đôi đỉnh vãi.
xx7 : Sinh nhật bà Lib mà gần 2 tuần rồi, chưa thấy bả up hình.. Chắc cũng áp lực dữ lắm.
xx8 : Dạ này bà Lib ốm hơn trước rồi, hazzzzz
___________________________________
lib.Libra
cảm ơn quà của cậu nhé.
Tôi nhận được rồi.
Gần tới giờ rồi, cậu có tới không? gemini.
Wyd.Gemini
Làm sao trái tim tôi có thể chịu đựng nỗi sự thân mật của cậu với cậu ấy được đây? [ x ]
tôi không có dũng khí để đối diện [ x ]
càng không có đủ sự lý trí đẻ kìm chế cảm giác khó chịu ấy [ x ]
tôi chỉ có thể đứng nhìn từ xa, chúc mừng cậu mà thôi [ x [
Sinh nhật vui vẻ nhé, libra.
nay tôi có việc đột xuất chắc không về kịp rồi. Các cậu cứ chơi vui vẻ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '