' Taurus là người mà tớ thích từ rất lâu rồi.'
---
Lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy là năm tôi 17 tuổi.
Khi đó tôi chỉ là một cô bé ít khi tiếp xúc với người ngoài. Tôi ngại phải nhìn vào mắt họ và bắt chuyện, thế nên tôi luôn tránh hết mất có thể những cuộc giao tiếp.
Riêng chỉ có cậu ấy, là ngoại lệ của tôi.
Lần đầu tiên tôi và cậu ấy được xếp ngồi cùng bạn. Vào thời khắc đó tôi nghĩ rằng, chắc có lẽ chúng ta có duyên phận chăng? Hoặc chỉ đơn giản là ông trời cũng đã đang tạo cơ hội cho tôi và cậu ấy vậy.
Và không những một lần mà đã rất nhiều lần...
Cậu ấy vì giúp tôi làm bài tập mà bị phạt đứng ngoài hành lang tận hai tiếng.
Cũng là cậu ấy đã trao lại cho tôi chiếc ô mà cậu có chỉ để tôi về nhà không bị ướt.
Hết lần này đến lần khác cậu đều lo lắng giúp đỡ tôi, ở bên tôi mỗi khi tôi có chuyện cần được giúp.
Lần đầu tiên cậu ấy nói với tôi rằng:
' Mình cảm thấy cậu thật sự rất xinh đẹp, nhưng sự xinh đẹp ấy phải luôn đi cùng với sự hạnh phúc. Chỉ cần cậu mỉm cười, tự khắc cậu sẽ thấy vui vẻ...Và mình chỉ hi vọng rằng, cậu sẽ thật sự vui vẻ. '
Cậu có biết lúc đó tôi cảm thấy như thế nào không? Là rất hạnh phúc...Nhưng hạnh phúc ấy chỉ xuất hiện khi ở cạnh cậu mà thôi.
Và rồi, cảm xúc của tôi đối với cậu không còn đơn giản là một người bạn nữa....Dần dần tôi chợt nhận ra tôi đã thích cậu từ lúc nào mất rồi.
Nhưng cái giá phải trả thật không hề đơn giản đến vậy.
Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng sự quan tâm của cậu, không chỉ duy nhất phải là tôi.
Tôi chứng kiến cậu vì cô ấy mà đau khổ đến nhường nào.
Tôi thấy cậu vì cô ấy mà dầm mưa tận nhiều ngày chỉ để có thể nhìn thấy hình bóng của cô ấy.
Hoá ra...
Là tự tôi đa tình, cũng là tự tôi ảo tưởng ...ảo tưởng vị trí của tôi trong lòng cậu...
Là khi tôi vô tình nghe được cậu có người mình thích trong lòng rồi.
Là khi tôi thấy cậu vì cô ấy mà đăng những dòng tin nhắn, những bài viết chỉ với mục đích rằng : chỉ muốn an ủi và cho cô ấy biết cậu yêu cô ấy đến nhường nào mà thôi.
Lúc đó tôi ước rằng: giá như cô ấy là tôi thì may mắn quá.
Nhưng chỉ là giá như mà thôi.
...
Tôi yêu thầm cậu ấy suốt 3 năm.
Nhưng cậu ấy lại yêu thầm cô ấy tận 3 năm đó.
Thật quá trớ trêu rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '