@VLUcfs [ BỨC ẢNH LIÊN HOAN CỦA K22A1 ] [ SỰ TÁI NGỘ CHUNG TRONG KHUNG HÌNH ]
#CFS1: 12h đêm khuya, anh chàng Scorpio của chúng ta đăng lên một tấm ảnh liên hoan của lớp chuyện sẽ rất là bình thường cho đến khi chúng ta nhìn vào những gương mặt thân quen đó, đuang vậy trong đó có 12 con người đã từng rất thân với nhauuu ( không kể đến nhóm 6hotboym nhé )
Nhìn những cô gái của chúng ta mà xem, sự né nhau như né tà của tình bạn bị chia rẻ bởi dành crush của nhau ?
Đúng kiểu chụp lẹ đi t còn phải về...Bức ảnh này cũng là câu trả lời cho những đứa nói bọn họ huề nhé, không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu mấy cô gái ạ.
443.244 lượt thích
9.323 bình luận
_______________
view all comment
XX12 : Scorpio đúng là cao tay :) Đúng kiểu ' bạn vợ cũng là bạn mình :) '
--> lucid : ngay từ đầu ổng cũng đã thân lib hơn cô sag rồi.
fuckku : ủa ngộ vậy, thì bữa tiệc liên hoan ăn mừng thi hk1 cũng phải ăn chung với lớp chứ, dù có xích mích cũn đéo làm ảnh hưởng tới ai là đc rồi, nếu là t bị như vậy, có 1 trong hai người là t đã không đến rồi đấy !
xxki : trước khi là bạn họ cũng tùng là thành viên cùng lớp mà, cạch mặt thì cạch mặt chứ mấy buổi liên hoan này nhà trường nghiêm ngặt lắm, không cho ai nghỉ hay cúp đâu, huống hồ mấy người này cũng ham vui mà.
wonho :Nhưng mà tôi tò mò ghê á, không biết gemini khi gặp mặt lại người thích mình thì sao nhỉ.
--> xx12 : ui bà ơi, người thích ổng đầy luôn á, huống hồ chi bầ này, chưa kể 6member trong hội đó toàn là những người sát gái thôi, nhiều ng thích lắm má ơiii
_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12CS ] [ INSTAGRAM ] Singularity;
Fanfiction' rồi sẽ có một thời điểm mà lý trí của chúng ta vỡ vụn. Tâm lý rơi vào trạng thái hoàn toàn mất kiểm soát. '